Voi nổi điên lao vào đám đông và giẫm nát người

Đăng ký
Tại vùng Golagat thuộc bang Assam của Ấn Độ, một đám đông toả ra thành lối cho voi đi qua. Các cư dân địa phương bắt đầu dùng dép tông đập xuống mặt đường nhựa và khua những miếng giẻ giục đám voi rời đi nhanh hơn. Những người trên xe ô tô cũng nháy đèn và bấm còi inh ỏi.

Đám voi đã gần như khuất cả vào rừng, thì bỗng nhiên con voi đi cuối đàn rời họ hàng của nó và chạy về phía mọi người. Không hiểu sao con voi chú mục vào ông Pachkal Mura, 45 tuổi, người này bị vấp ngã và rơi xuống con mương cạnh đường - con voi bước dọc theo nhiều lần, và sau đó đẩy ông lăn sấp trên mặt đất. Người Ấn Độ tội nghiệp được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó vài giờ do chấn thương quá nặng.

Theo bài báo đăng trên tờ báo Ấn Độ The Assam Tribune, người ta đã trêu chọc đàn voi bằng cách tạo ra nhiều âm thanh khác nhau, thay vì cố gắng khiến những con vật to lớn kềnh càng rời khỏi đường nhanh hơn. Do đó con vật đang giận dữ có thể bị kích động bởi những âm thanh khó chịu làm nó nổi điên và phản ứng tàn bạo.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала