Giám đốc SVR: Biden chuẩn bị cáo buộc Nga can thiệp phòng trường hợp đảng Dân chủ thất bại trong bầu cử Quốc hội 2022

© REUTERS / EVELYN HOCKSTEINTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thăm Tầng Giám sát Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia trong chuyến thăm Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia ở McLean, Virginia gần đó bên ngoài Washington, Hoa Kỳ, ngày 27 tháng 7 năm 2021
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thăm Tầng Giám sát Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia trong chuyến thăm Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia ở McLean, Virginia gần đó bên ngoài Washington, Hoa Kỳ, ngày 27 tháng 7 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đang chuẩn bị các lập luận trong trường hợp đảng Dân chủ thất bại trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022, cáo buộc Nga can thiệp trước, Giám đốc Cơ quan Tình báo nước ngoài Sergei Naryshkin cho biết.
"Đảng Dân chủ đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào năm 2022 và rõ ràng là cảm thấy có sự không chắc chắn và đang chuẩn bị tìm kiếm các lập luận trong trường hợp cuộc bầu cử được tổ chức cho Đảng Dân chủ, và do đó đối với Tổng thống Biden, không hoàn toàn thành công", Naryshkin nói trên kênh truyền hình "Rossiya-1".

Đánh giá công việc của tình báo Mỹ

Bình luận về những lời của Biden rằng Tổng thống Nga biết rằng các dịch vụ đặc biệt của Mỹ hoạt động tốt hơn các dịch vụ của Nga, Naryshkin lưu ý rằng "ông ấy tôn trọng các đồng nghiệp, đối thủ và đối tác của chúng tôi, Cơ quan Tình báo Trung ương."
Cơ quan Tình báo đối ngoại Nga (SVR) - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.01.2019
Anh so sánh GRU với SVR về mức độ nguy hiểm
"Tôi đã nói và sẽ nhắc lại rằng dịch vụ đặc biệt này nằm trong top 5, thậm chí là top 3 trong số các dịch vụ tình báo mạnh mẽ và có thẩm quyền nhất trên thế giới. Cơ quan Tình báo Nước ngoài cũng nằm trong nhóm này", SVR giám đốc cho biết.
Ông lưu ý rằng ông thừa nhận rằng CIA, giống như SVR, là một trong những dịch vụ tình báo tốt nhất trên thế giới, nhưng không phải các dịch vụ tình báo của Mỹ tốt hơn của Nga.
Naryshkin nhấn mạnh rằng nếu các bài phát biểu mới nhất của Biden, người cũng tuyên bố rằng nền kinh tế Nga chỉ dựa vào vũ khí hạt nhân và xuất khẩu các sản phẩm dầu mỏ, được CIA chuẩn bị, họ sẽ trình bày "dữ liệu thực sự chính xác và khách quan về tình trạng của tiềm lực về kinh tế Nga, tổ hợp công nghiệp - quân sự, về tiềm lực khoa học và công nghệ ”.
Ông nói thêm rằng Giám đốc CIA William Burns "quả thực là một nhà ngoại giao, chính trị gia, trí thức rất thông minh và giàu kinh nghiệm."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала