Video rắn hai đầu đồng thời ăn hai con chuột nhỏ được tung lên mạng

Đăng ký
Một nhân viên vườn thú ở thành phố Utica, bang Michigan của Mỹ, đã quay được khoảnh khắc con rắn hai đầu hiếm có đồng thời ăn thịt hai con chuột nhỏ.
Ông Brian Barczyk cho thấy trong video bữa ăn của con rắn California hai đầu tên là Ben và Jerry. Người đàn ông nói rằng con bò sát này hiện đã bốn tuổi rưỡi. Ba năm trước, ông mua Ben và Jerry từ một người bạn.
Ở Ấn Độ phát hiện một con rắn độc hai đầu thuộc loại hiếm - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2020
Ở Ấn Độ phát hiện một con rắn độc hai đầu thuộc loại hiếm

Rắn hai đầu ăn thịt chuột con

Ông Barchik giải thích rằng sự hiện diện hai cái đầu trên một cơ thể là một hiện tượng hiếm gặp, có thể xảy ra do bất thường về di truyền và môi trường trong quá trình phôi thai phát triển. Trong số các loài động vật, rắn và rùa hai đầu là phổ biến nhất. Ông cũng lưu ý rằng cấu trúc bên trong cơ thể của động vật hai đầu thường không khác biệt so với họ hàng một đầu của chúng. Ví dụ, Ben và Jerry chỉ có một dạ dày, nhưng có hai cái miệng.
“Khoảng 99,9% động vật hai đầu không sống được đến sinh nhật đầu tiên của chúng, nhưng nếu chúng đến tuổi trưởng thành, như Ben và Jerry chẳng hạn, chúng thường sống một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi kỳ vọng chúng có thể sống được 20-25 năm”, - nhân viên vườn thú Brian Barczyk nói.
Trước đó có thông tin rằng tại bang Florida của Mỹ, con mèo nhà tên Olive đã mang về cho chủ nhân một con rắn hai đầu. Các chuyên gia giải thích rằng đó là loài rắn đen hai đầu, rất có thể sẽ không sống được trong môi trường hoang dã.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала