Hội thao Quân sự quốc tế năm nay sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

© Sputnik / Kristina SavitskayaCác chiến sĩ đội “anh nuôi” QĐND Việt Nam vượt qua kỳ kiểm tra chuẩn mực xạ kích trong khuôn khổ cuộc thi "Bếp dã chiến”
Các chiến sĩ  đội “anh nuôi” QĐND Việt Nam vượt qua kỳ kiểm tra chuẩn mực xạ kích trong khuôn khổ cuộc thi Bếp dã chiến”  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vị trí địa lý của Hội thao quân sự quốc tế, được tổ chức theo sáng kiến của quân đội Nga, đã mở rộng đáng kể, năm nay các cuộc thi sẽ được tổ chức ở 11 quốc gia, trong đó lần đầu tiên ở Việt Nam, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết.

Địa lý của Hội thao Quân sự quốc tế

"Từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 4 tháng 9, hơn 280 đội từ 42 quốc gia sẽ thể hiện kỹ năng chiến đấu và ý chí chiến thắng. Năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức trên lãnh thổ của 11 quốc gia", - ông Shoigu cho biết tại một cuộc họp vào hôm thứ Ba.
Ông lưu ý rằng đến nay địa lý của Hội thao quân sự quốc tế đã mở rộng đáng kể.
Tướng Hoàng Xuân Chiến - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2021
Tướng Hoàng Xuân Chiến: Việt Nam nỗ lực đăng cai thành công các nội dung Army Games 2021
"Lần đầu tiên, các cuộc thi sẽ được tổ chức tại Algeria, Việt Nam, Qatar và Serbia", - Bộ trưởng Nga nói.
Ông cho biết, theo truyền thống, tại Hội thao sẽ có "Câu lạc bộ người hâm mộ", các lễ hội chuyên đề và các lớp huấn luyện.
"Tại Công viên Patriot, khách mời và những người tham gia sẽ có thể tham quan bảo tàng của Hội thao quân sự quốc tế, những bảo tàng này sẽ khai mạc trước khi cuộc thi bắt đầu”, - ông Shoigu nói.

Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế "Army"

Ông lưu ý rằng, lần thứ hai liên tiếp Hội thao quân sự quốc tế sẽ được tổ chức đồng thời với Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế “Army”, bao gồm triển lãm, trình diễn và các chương trình khoa học-kinh doanh, cũng như các sự kiện văn hóa-nghệ thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала