"Chỉ một số ít được tiếp cận trên hành tinh": Mỹ nói về "vũ khí bí mật" của VĐV Olympic Nga

© AP Photo / Sergei GuneyevCác thành viên của đội Olympic Nga chụp ảnh tập thể sau cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin trước thềm Thế vận hội Mùa hè Tokyo ở Moscow, Nga
Các thành viên của đội Olympic Nga chụp ảnh tập thể sau cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin trước thềm Thế vận hội Mùa hè Tokyo ở Moscow, Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2021
Đăng ký
Bí quyết thành công của các vận động viên Nga tại Thế vận hội ở Tokyo nằm ở chỗ :địa lý rộng lớn của đất nước họ. The Wall Street Journal đưa ra kết luận.
"Giữa đỉnh điểm đại dịch toàn cầu, người Nga đã phát hiện ra vũ khí huấn luyện bí mật, mà chỉ một số nhỏ vận động viên trên hành tinh có thể tiếp cận:  địa lý của riêng họ. Căn cứ huấn luyện tại các địa điểm như  thành phố Vladivostok hoặc đảo Sakhalin xa xôi, nhiều ngôi sao của Ủy ban Olympic Nga có thể chuẩn bị cùng với các khu vực múi giờ và điều kiện như tại Nhật Bản",-ấn phẩm nhận xét ngày 4 tháng 8.
Ngoài ra, người Nga đã tìm cách khắc phục vấn đề đóng cửa phòng tập do đại dịch Covid-19, chuẩn bị trong các trại huấn luyện kín, nơi người nước ngoài không được phép vào, các tác giả  bài báo nêu cụ thể.
Vận động viên Denis Ablyazin giành được huy chương bạc trong môn nhảy chống - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2021
Rosgvardia Nga giành được một phần tư tổng số huy chương của các vận động viên Nga tại TVH Tokyo
Tờ báo đánh giá cao sự thành công của Ủy ban Olympic Nga tại Thế vận hội.
"Họ đã thành công đến mức đôi khi những đối thủ duy nhất ngăn chặn người Nga giành được huy chương vàng chính là những người Nga khác", - bài báo viết.

Thành tựu của các vận động viên Nga

Vận động viên Nga tham dự các trận thi đấu ở Tokyo dưới lá cờ của Ủy ban Olympic Nga (OCD) và đồng phục ROC (Russian Olympic Committee). Trong tuần đầu tiên của Thế vận hội Olympic, các vận động viên Nga đã lập kỷ lục mới của mình bằng số lượng huy chương. Hiện tại, Ủy ban Olympic Nga đã giành được 14 huy chương vàng, 21 huy chương bạc và 18 huy chương  đồng, chiếm vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng huy chương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала