Có hay không chuyện Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên cưỡng hiếp nữ nhân viên?

© Depositphotos.com / photographee.euĐàn ông và phụ nữ.
Đàn ông và phụ nữ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2021
Đăng ký
Ông Đ.D.A., Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Thái Nguyên bị tố có hành vi cưỡng hiếp, giở trò đồi bại, có dấu hiệu của hành vi xâm hại tình dục nữ nhân viên của Sở này.
Theo tố cáo, vào giờ trưa ngày 3/8, ông Đ.D.A đã gọi điện bảo nữ nhân viên sang phòng làm việc của mình sau đó khóa cửa phòng lại, ôm vật cô gái ra giường, muốn cưỡng hiếp nạn nhân.
Hiện cơ quan điều tra của thành phố Thái Nguyên đang xác minh đơn tố cáo nghi án Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh có hành vi cưỡng hiếp nữ nhân viên và chờ báo cáo từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên.

Xác minh vụ Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên cưỡng hiếp nữ nhân viên

Thông tin ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Thái Nguyên bị tố có hành vi cưỡng hiếp, hiếp dâm nữ nhân viên đang gây xôn xao dư luận ở địa phương.
Theo đó, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên xác nhận, cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên cưỡng hiếp nữ nhân viên ngay tại phòng làm việc.
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2019
Vụ nữ sinh 16 tuổi tố bị cưỡng hiếp tập thể: Nạn nhân chưa thể nói chuyện
Đại diện Viện Kiểm sát cũng cho biết, hiện nay, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Thái Nguyên đang xác minh vụ việc của ông Đ.D.A bị tố hiếp dâm.
Cơ quan điều tra cũng khẩn trương làm rõ nội dung tố cáo liên quan. Phía Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Thái Nguyên cũng đã cử kiểm sát viên phối hợp với đại diện cơ quan điều tra và cơ quan chức năng liên quan thực hiện việc kiểm sát, xác minh theo đúng quy định.
Tuy nhiên, do ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên phụ trách quản lý nên việc đình chỉ công tác để phục vụ điều tra cần chờ kết quả báo cáo, chỉ đạo từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên.

Ông Đ.D.A bị tố cưỡng dâm nữ nhân viên ngay trong phòng làm việc

Vụ việc Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên cưỡng hiếp nữ nhân viên được cho là xảy ra vào giờ nghỉ trưa tại cơ quan hôm 3/8, theo báo Bảo vệ Pháp luật, cơ quan của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao.
Tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2018
Lời khai rùng mình của nghi phạm máu lạnh sát hại, cưỡng hiếp nữ sinh
Theo đơn tố cáo, khoảng 13h30’ ngày 3/8, một nữ nhân viên của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thái Nguyên được ông Đ.D.A. là Phó giám đốc Sở này nhắn tin sang phòng làm việc của mình.
Sau khi nữ nhân viên này đến phòng làm việc, ông Đ.D.A. khóa cửa phòng lại, rồi kéo nữ nhân này vào phòng ngủ.
Điều đáng nói là, theo đơn tố cáo, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên sau đó đã ôm vật nữ nhân viên này ra giường mà không được sự đồng ý của nạn nhân.
Sau một hồi vật lộn, chống cự nữ nhân viên này đã chạy thoát được ra ngoài thông báo cho các đồng nghiệp và lãnh đạo Sở biết sự việc rằng ông Đ.D.A sàm sỡ và muốn cưỡng hiếp mình.
Được biết, nữ nhân viên này sau đó cũng trình báo đến các cơ chức năng TP Thái Nguyên ngay trong chiều tối 3/8.
Theo kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng thu được 2 chiếc dây thun buộc tóc và nhiều sợi tóc dài... (được cho là của nữ nhân viên Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên).
Hiện các cơ quan chức năng TP Thái Nguyên điều tra làm rõ nghi vấn và tố cáo ông D.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh có dấu hiệu “hiếp dâm”, cưỡng hiếp nữ nhân viên nêu trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала