"Nỗi đau vô hạn": Messi rời Barcelona

© REUTERS / Albert Gea Lionel Messi
Lionel Messi - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cầu thủ sáu lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Lionel Messi sẽ không ký hợp đồng mới với Barcelona, câu lạc bộ Tây Ban Nha cho biết trên trang web của họ.
Được biết hai bên đã sẵn sàng ký kết một thỏa thuận mới, nhưng không thống nhất được để phù hợp với các quy định về tài chính và cơ cấu của La Liga.
“Hậu quả của tình huống đó là Messi sẽ không ở lại Barcelona. Cả hai bên đều vô cùng tiếc nuối vì cuối cùng không thể thực hiện được những mong muốn của cầu thủ và câu lạc bộ. Barcelona xin chân thành cảm ơn cầu thủ đã đóng góp cho sự phát triển của câu lạc bộ và chúc anh ấy tất cả những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình ", - thông báo viết.
Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi người Argentina với CLB xứ Catalan đã hết hạn vào ngày 30/6.

LATEST NEWS | Leo #Messi will not continue with FC Barcelona

​Người hâm mộ Barcelona khóc ròng trước sự ra đi của Messi

Người hâm mộ Barcelona đang chờ đợi thông báo về việc Messi tiếp tục hợp tác với câu lạc bộ yêu thích của họ, đã bị sốc trước thông tin mới nhất này. Một số người đã đến văn phòng câu lạc bộ mà không cầm được nước mắt.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Brase Boul Football (@braseboulfootball_)

Thông báo chấm dứt đàm phán với danh thủ bóng đá nổi tiếng bất ngờ và giật gân đến mức người hâm mộ còn không tin ngay cả thông báo chính thức của CLB và đến tận nơi yêu cầu xác nhận thông tin gây sốc này.
Lionel Messi ra mắt đội hình một của Barcelona vào năm 2004 và đã liên tục thi đấu cho sắc áo xanh lam - đỏ lựu kể từ đó. Cùng với câu lạc bộ, cầu thủ người Argentina đã giành chức vô địch Tây Ban Nha mười lần và Cúp Tây Ban Nha bảy lần, và cũng vô địch Champions League bốn lần. Messi đang là kỷ lục gia của Barcelona về số trận thi đấu chính thức (778) và số bàn thắng ghi được (672).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала