Rơi máy bay ở Alaska làm 6 người thiệt mạng

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhMáy bay
Máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tất cả sáu người đi trên chiếc máy bay tham quan bị rơi ở Alaska đều thiệt mạng, đài địa phương Alaska Public Media đưa tin, dẫn thông báo của lực lượng bảo vệ bờ biển của bang.
Các nhà chức trách biết tin về vụ tai nạn máy bay Havilland Beaver sau khi nhận được tín hiệu xin cứu nạn vào lúc 02h20 (giờ Hà Nội) hôm thứ Sáu, ngày 6 tháng 8.
Được biết trong vụ tai nạn chiếc máy bay đã chìm xuống nước trong khu vực khu bảo tồn quốc gia Misty Fjords nằm cách thành phố Ketchikan 12 km. Sau khi lặn xuống thăm dò các thợ lặn cứu hộ báo cáo rằng không ai trong số những người đi trên máy bay sống sót, bao gồm 5 hành khách và 1 phi công.
Легкомоторный самолет модели Cessna 172 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2020
Tám người thiệt mạng trong vụ hai máy bay hạng nhẹ đâm nhau tại Mỹ
Hãng tin Associated Press đưa tin 5 hành khách trên máy bay hôm thứ Năm đã đến Ketchikan bằng tàu du lịch Nieuw Amsterdam.
Mới hôm trước, ngày 5 tháng 8, một chiếc máy bay du lịch hạng nhẹ đã bị rơi tại tỉnh Savoie của Pháp. Vụ việc diễn ra ở khu vực miền núi gần thị trấn Saint-Colomban-de-Villards. Vụ tai nạn làm 3 người thiệt mạng. Một hành khách đã cố gắng nhảy ra khỏi chiếc máy bay đang rơi, hiện nay người này đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала