Mỹ đánh giá cao bệ phóng tên lửa của Nga có khả năng độc lập đánh trúng mục tiêu

© Sputnik / Evgeny BiyatovSúng phun lửa hạng nặng TOS-1A "Solntsepek"
Súng phun lửa hạng nặng TOS-1A Solntsepek - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đang phát triển hệ thống robot pháo phản lực bắn loạt (RSZO), The National Interest đưa tin.
Trước đó, Tổng giám đốc Công ty cổ phần "Hiệp hội khoa học và sản xuất" Splav" mang tên A.N. Ganichev (thuộc tập đoàn "Tehmash" Rostekha) phát triển pháo phản lực bắn loạt (RSZO) Alexandr Smirnov nói với Sputnik: những hệ thống RSZO phát triển ở Nga, chẳng hạn như "Tornado-G" và "Tornado-C" có các thành phần có thể là cơ sở cho RSZO robot trong tương lai.
Trên thao trường Kapustin Yar, hệ thống tên lửa phòng không S-500 mới nhất đã thực hiện bắn thử nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2021
Bộ Quốc phòng Nga công bố video thử nghiệm hệ thống tên lửa phòng không S-500
Hệ thống robot pháo phản lực bắn loạt (RSZO) sẽ có thể  tự điều khiển tiêu diệt mục tiêu một cách độc lập và sẽ có thể phá hủy toàn bộ  khu dân cư chỉ bằng một loạt đạn pháo phản lực, tác giả bài báo Michael Pei viết. Thiết bị mới - trong bài viết được gọi là "Robokatyusha", có lẽ sẽ được bố trí trên chiếc xe không người lái, có thể độc lập di chuyển đến tuyến tiền phương.
Nếu dự án triển khai thành công, các công ty phương Tây sẽ liên hệ với Nga để nhờ giúp chế tạo ra chiếc xe không người lái, tác giả tin tưởng.

Các loại hệ thống pháo phản lực bắn loạt (RSZO) mới của Nga

RSZO Tornado được tạo ra để thay thế các hệ thống tên lửa "Grad" và "Smerch" (Lốc xoáy) đang phục vụ trong biên chế lực lượng vũ trang Nga. Tornado có một hệ thống điều khiển hỏa lực tiên tiến hơn và được sản xuất với phiên bản "Tornado-G" với nòng đạn 122 mm và "Tornado-C" nòng đạn 300 mm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала