Huấn luyện viên của vận động viên thể dục dụng cụ Israel trả lời khiếu nại của Nga về trọng tài

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhVận động viên thể dục dụng cụ người Israel Linoy Ashram
Vận động viên thể dục dụng cụ người Israel Linoy Ashram - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Huấn luyện viên của vận động viên thể dục dụng cụ người Israel Linoy Ashram, người đã trở thành nhà vô địch Olympic Tokyo về thể dục nhịp điệu, Ayelet Zussman đã bình luận với tờ Jerusalem Post về những lời chỉ trích của Nga đối với Thế vận hội ở Nhật Bản.

Phản ứng trước chiến thắng của nữ vận động viên Israel

Cuộc so tài diễn ra hôm thứ Bảy, Ashram đã vượt qua tay vợt nữ người Nga Dina Averina dù bị mất dụng cụ trong bài tập cuối cùng, và mặc dù quán quân 13 lần vô địch thế giới không bị mắc lỗi đáng kể. Sau cuộc thi, nhiều người Nga đã chỉ trích vụ trọng tài tai tiếng, trong đó có Chủ tịch Liên đoàn Thể dục nhịp điệu toàn Nga Irina Viner-Usmanova, bà cho rằng các chuyên gia Nga và nhà vô địch Olympic Alina Kabaeva tính toán rằng điểm của Ashram ít hơn số điểm mà các trọng tài ở Nhật Bản đưa ra.

Просто чтоб вы были в курсе: вот так сейчас выглядит «золотое» выступление на Олимпиаде🤦🤬 pic.twitter.com/046rB2ZPTD

"Hãy để chúng tôi tận hưởng vị trí đầu tiên"

Lần đầu tiên kể từ năm 1996, đội tuyển Nga đã không có huy chương vàng ở môn thể dục nhịp điệu tại Thế vận hội Olympic.
"Hãy để tôi tận hưởng vị trí đầu tiên và tận hưởng thực tế là tôi đã đào tạo nhà vô địch Olympic. Nga là một trong những nhà lãnh đạo thế giới về thể dục nhịp điệu, nhưng Lina đã có bài biểu diễn tốt nhất trong đời. Tôi biết rằng cô ấy có thể giành được bất kỳ huy chương nào. Đó là Linoy Ashram, cô ấy biết cách làm điều đúng đắn vào đúng thời điểm", - Zussman nói.

The moment Linoy Ashram realized she won gold 🥇 😭 🇮🇱 #israel #Tokyo2020 #RhythmicGymnastics pic.twitter.com/J4URWHexTf
Trước đó, Sputnik đưa tin rằng đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova nói rằng trọng tài của môn thể dục nhịp điệu tại Thế vận hội Tokyo là "những tên khốn bắt đầu cuộc chiến chống Nga".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала