London: Những người phản đối «hộ chiếu dịch tễ» xông vào trụ sở đài BBC

© Depositphotos.com / JanefromyorkCảnh sát ở London
Cảnh sát ở London - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những người phản đối «hộ chiếu dịch tễ» và tiêm chủng vaccine cho trẻ em ngừa COVID-19 đang cố gắng đột nhập vào trụ sở của BBC ở London, như các ấn phẩm địa phương đưa tin.
Báo Mirror công bố đoạn video cho thấy các nhân viên cảnh sát đang vất vả kiềm chế đám đông trước lối vào tòa nhà ở khu vực White City của London.
Phong trào biểu tình chống lại thẻ vệ sinh ở Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2021
Phong trào biểu tình chống lại thẻ vệ sinh gia tăng ở Pháp

«Các vị phải thấy xấu hổ»

Một đại diện của cơ quan thực thi pháp luật nói với tờ báo rằng hiện tại vẫn chưa bắt giữ ai trong số những người tham gia bạo động.
Tờ báo lưu ý rằng trụ sở của BBC bố trí tại White City cho đến năm 2013. Tòa nhà hiện nay thuộc về BBC Studioworks, chi nhánh thương mại của đài phát thanh truyền hình quốc gia Anh.
Theo báo The Independent, đám đông tụ tập đang hô vang: «Các vị phải thấy xấu hổ». Một người biểu tình đã lên phát biểu, cáo buộc đài phát thanh truyền hình không cung cấp thông tin trung thực liên quan đến vaccine.
Theo phản ánh của phóng viên Sputnik, mưa lớn đã buộc hầu hết những người biểu tình ở London chống lại việc tiêm vaccine ngừa coronavirus và chế độ "hộ chiếu dịch tễ" phải phân tán khi họ đã đến gần tòa nhà của kênh truyền hình BBC.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала