"Sức mạnh thực sự". Chuyên gia quân sự nói về việc Nga bắt đầu trang bị xe tăng "Armata"

© Sputnik / Ilya PitalevТанк Т-14 "Армата" во время репетиции парада Победы на полигоне в подмосковном Алабино
Танк Т-14 Армата во время репетиции парада Победы на полигоне в подмосковном Алабино - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2021
Đăng ký
Lực lượng vũ trang Nga sẽ nhận được 20 xe tăng T-14 "Armata" mới nhất vào cuối năm nay. Alexander Perendzhiev - thành viên hội đồng chuyên gia của tổ chức "Sĩ quan Nga", lưu ý đây sẽ là một lời cảnh báo cho các đối thủ tiềm năng.
Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexei Krivoruchko cho biết, quân đội Nga sẽ nhận được 20 xe tăng T-14 Armata mới nhất vào cuối năm nay.
T-14 Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2021
NI nêu ra "sát thủ thực sự" đến từ Nga, có khả năng chống lại NATO
Xe tăng "Armata" cần phải trở thành phương tiện chiến đấu chủ lực trong quân đội Nga, với cấu trúc độc đáo: đội xe trong khoang bọc thép, tháp pháo điều khiển từ xa. Xe tăng có lớp giáp kết hợp nhiều lớp, trang bị hiện đại bao gồm hệ thống điều khiển, thông tin chiến đấu cùng các trạm radar. T-14 cũng được trang bị hệ thống điều khiển chiến thuật thống nhất.

Một lời cảnh báo

Phó Giáo sư Khoa học Chính trị  -Xã hội học của trường Plekhanov, thành viên hội đồng chuyên gia tổ chức "Sĩ quan Nga", nhà khoa học chính trị quân sự Alexandr Perendzhiev bày tỏ quan điểm cho rằng phương tiện chiến đấu này đảm bảo chiến thắng trên chiến trường.
"Với việc cung cấp "Armata" cho quân đội, theo một nghĩa nào đó, không chỉ tăng cường khả năng phòng thủ, mà theo tôi, cả mức độ" chiến thắng", việc quân đội Nga nhận những chiếc xe tăng này có thể coi đó là một lời cảnh báo cho tất cả các đối thủ của chúng ta rằng họ sẽ thất bại hoặc ít nhất là thiệt hại rất nặng nề về trang thiết bị và nhân lực. Xe tăng Armata không chỉ là bộ mặt của lực lượng vũ trang chúng ta. Đây là sức mạnh thực chiến cho phép nhanh chóng và hiệu quả đánh bại kẻ thù trong trận chiến không cần đến sử dụng vũ khí hạt nhân", - Alexandr Perendzhiev nói.
Đọc thêm:
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала