VĐV thể dục dụng cụ Israel nói về quan hệ với cô gái Nga Đina Averina

© Sputnik / Vladimir AstapkovichVận động viên thể dục dụng cụ người Israel Linoy Ashram
Vận động viên thể dục dụng cụ người Israel Linoy Ashram - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – VĐV thể dục dụng cụ Israel Linoy Ashram đã kể về thái độ của cô đối với nữ đối thủ Nga Đina Averina sau vụ xì-căng-đan tại Thế vận hội Olympic Tokyo.
Tại cuộc thi ở Tokyo, Ashram đã vượt hơn Averina 0,15 điểm và giành HC vàng ở nội dung cá nhân, còn cô gái Nga trở thành người thứ hai. Sau khi công bố kết quả, Đina đã không cầm được nước mắt và nói rằng cô tự thấy mình là nhà vô địch.

«Trong lúc trình diễn, tôi không nghĩ về huy chương»

«Trong suốt cuộc thi, tôi và Đina thường chào hỏi nhau khi còn ở hậu trường. Nhưng sau trận chung kết tại Thế vận hội, chúng tôi không giao tiếp và nói chung là không nhìn thấy nhau cho đến khi dự họp báo, nơi bắt đầu tất cả những câu hỏi này. Tôi không giận Averina. Cô ấy chỉ làm những gì cô ấy cho là thích hợp. Không nên phản ứng sai với những điều như vậy», - Ashram tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của olympics.sport5.co.il.
Dina Averina tại Thế vận hội Olympic mùa hè lần thứ XXXII ở Tokyo - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2021
Bộ Ngoại giao Nga gọi việc chấm môn thể dục nghệ thuật tại Thế vận hội là "cuộc chiến chống Nga"
«Trong quá trình biểu diễn, tôi không nghĩ về những tấm huy chương. Ngay cả khi đánh rơi dải băng, tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Tôi hiểu rằng mình có độ khó cao trong các bài tập, để tôi có thể giữ được kết quả», - nữ VĐV thể dục dụng cụ nói thêm.
Sau cuộc thi, Chủ tịch Liên đoàn Thể dục nhịp điệu toàn Nga Irina Viner-Usmanova tuyên bố rằng tại Thế vận hội ở Tokyo dường như người ta đã có nhiệm vụ «ngăn chặn bá quyền của Nga».

Просто чтоб вы были в курсе: вот так сейчас выглядит «золотое» выступление на Олимпиаде🤦🤬 pic.twitter.com/046rB2ZPTD
Trước đó, HLV thể dục dụng cụ Israel đã phản hồi khiếu nại của Nga với trọng tài.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала