Truyền thông: Kylian Mbappé muốn rời PSG

© REUTERS / JUSTIN SETTERFIELD Kylian Mbappe
 Kylian Mbappe   - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tiền đạo Kilian Mbappé của Pháp muốn rời Paris Saint-Germain của Pháp vào tháng Tám, nhưng không có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng, như tin đưa của As.
Hợp đồng của Mbappé với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2022. Cầu thủ này không có ý định ký hợp đồng mới và muốn rời câu lạc bộ vào tháng Tám.
Người đàn ông với một quả bóng đá - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2021
Xướng tên những cầu thủ bóng đá đắt giá và xuất sắc nhất sau thời Messi và Ronaldo

Lý do rời PSG

Một trong những lý do dẫn đến quyết định này là mối quan hệ không mấy tốt đẹp của cầu thủ bóng đá với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG. Vì điều này, Chủ tịch Nasser Al-Helaifi của PSG đang đàm phán với Mbappé, ông dự định trong những tuần tới sẽ gặp lại cầu thủ và cố gắng thuyết phục anh ở lại câu lạc bộ.
Sự ra đi của cầu thủ 22 tuổi Mbappé có thể đẩy nhanh việc ký hợp đồng của Lionel Messi với PSG. Sau đó, Al-Helaifi trong cuộc họp báo về việc ký hợp đồng với Lionel Messi đã tuyên bố rằng Mbappé sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại PSG.
Trước đó, báo chí đưa tin Real Madrid đang quan tâm tới Mbappé, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có đề xuất nào cho cầu thủ này.
Mùa giải trước, Mbappé ghi 42 bàn sau 47 lần ra sân cho PSG.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала