Rơi trực thăng chở khách du lịch ở Kamchatka

© Sputnik / Vladimir AstapkovichChiếc trực thăng
Chiếc trực thăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một máy bay trực thăng chở khách du lịch vừa bị rơi ở vùng Kamchatka của Nga, cơ quan tình trạng khẩn cấp đưa tin.
Theo tin sơ bộ, vụ việc diễn ra ở khu vực thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Kronotsky.
"Vào lúc 04 giờ 50 ngày 12/8/2021 (giờ Hà Nội) có tin một chiếc trực thăng MI-8 của công ty Vityaz-Aero rơi xuống vùng hồ Kurilsk thuộc khu bảo tồn Kronotsky. Theo thông tin sơ bộ, trên máy bay có ba thành viên phi hành đoàn và 13 hành khách. Máy bay của Trung tâm cấp cứu thảm họa đã khởi hành địa điểm xảy ra tai nạn, một trực thăng Mi-8 của Bộ Tình trạng khẩn cấp cùng với lực lượng cứu hộ cũng chuẩn bị lên đường. Hiện đang tiếp tục làm rõ thêm thông tin", - Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết.
Được biết máy bay rơi trong khi phi công đang cố gắng hạ cánh. Theo thông tin sơ bộ, nguyên nhân tai nạn có thể là lỗi của phi công và trục trặc kỹ thuật.
Theo lời kể của các nhân viên căn cứ không quân ven hồ, nơi chiếc trực thăng theo lịch trình sẽ hạ cánh xuống đó, thời điểm tai nạn không nhìn thấy máy bay, chỉ nghe thấy tiếng máy bay rơi xuống nước. Lưu ý rằng chiếc trực thăng Mi-8 hoàn toàn chìm dưới hồ nước.
Liên quan đến vụ tai nạn máy bay Mi-8, bộ phận phụ trách giao thông vận tải của Phòng Công tố Kamchatka đang tiến hành kiểm tra vấn đề an toàn bay theo đúng các quy định luật pháp Nga.
Tin mới nhất cho biết 8 người đã được cứu sống. Tám người nữa có thể vẫn còn ở bên trong máy bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала