Căn cứ quân sự gần Washington báo động vì một người đàn ông có vũ trang

© AP Photo / Jon ElswickCờ Mỹ trên nền của Điện Capitol ở Washington, Mỹ
Cờ Mỹ trên nền của Điện Capitol ở Washington, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chỉ huy căn cứ quân sự Mỹ nằm trong khu vực Washington đã cảnh báo các nhân viên về sự hiện diện của một người đàn ông có vũ trang trong vùng và khuyên họ nên chạy hoặc trốn khi gặp anh ta.
 "Có thể có một người đàn ông vũ trang trên căn cứ liên hợp Anacostia-Bollin... Nếu bạn đụng phải anh ta thì có một con đường an toàn, hãy chạy khỏi. Nếu không, hãy trốn đi", - theo một bài đăng trên Twitter cho biết.
Các lính canh đã phong tỏa căn cứ. Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da đen có chiều cao trung bình, đeo chiếc túi Gucci.
 Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2021
Xảy ra vụ nổ súng gần tòa nhà Lầu Năm Góc, có người thương vong

Nổ súng ở gần Lầu Năm Góc

Tuần trước, tại một trạm xe buýt trong khuôn viên Lầu Năm Góc, một người dân bang Georgia 27 tuổi đã tấn công cảnh sát và sau đó tự sát. Một người qua đường bị thương. Tòa nhà đã bị đóng cửa, mọi người không được phép ra khỏi đó trong một khoảng thời gian. Truyền thông địa phương đưa tin về ba người thương vong.
Theo báo chí đưa tin, nghi phạm này từng có tiền án, vài tháng trước bị cáo buộc đánh một cảnh sát bị thương và đe dọa liên quan đến khủng bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала