Quay video cảnh cá mập dài ba mét suýt hất người đàn ông ngã khỏi mô tô nước

Đăng ký
Ở Úc, một con cá mập hổ dài 3 mét đã tấn công một người đàn ông bơi tới gần nó trên chiếc mô tô nước.
Rick Manning, người bị tấn công, nói rằng anh đi mô tô nước ngoài khơi bờ biển đảo North Stradbrook, Queensland với hy vọng được xem cá voi lưng gù. Ngay sau đó anh nhận thấy một đàn cá lớn, anh đi mô tô nước lại gần và thấy một con cá mập đang bơi gần đó.
Ai mạnh hơn? Ngư dân giành cá với ba con cá mập. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2021
Ai mạnh hơn? Ngư dân giành cá với ba con cá mập

Đừng trọc tức cá mập!

Manning đã theo dõi con cá săn mồi và tiếp cận rất gần nó nhiều lần. Tại một thời điểm, con cá mập lao lên chiếc mô tô nước và hung dữ ngoạm vào một bên sườn xe, suýt hất anh ngã xuống. Người đàn ông cố gắng giữ thăng bằng và rời khỏi hiện trường.
Manning sau đó thừa nhận rằng anh không nên trêu chọc con cá mập. “Rõ ràng tôi đã làm nó khó chịu. Nó không có ý định tấn công tôi. Tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra chứ không phải lỗi của kẻ săn mồi, ”- anh nói.
Người Úc tin rằng anh đã rất may mắn khi con cá mập ngoạm vào hông chiếc mô tô nước chứ không chạm vào anh, vì chiếc xe đã bị thiệt hại đáng kể.
Cá mập hổ là một trong những loài cá mập phổ biến nhất trên thế giới. Chúng sinh sống ngoài khơi bờ biển Úc, Âu-Á, Châu Phi, Nam và Bắc Mỹ và có thể dài tới hơn 5 mét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала