Kết quả lễ bốc thăm của Đội tuyển Tank Việt Nam ở Army Games 2021

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhCờ Việt Nam
Cờ Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Hôm nay 16/08, đã diễn ra lễ bốc thăm đua Tank của Đoàn Việt Nam tại Army Games. Qua đó, Đội tank Việt Nam thi ở lượt 2 và đến đường đua với màu thi đấu là màu đỏ, cùng Venezuela và Mông Cổ.

Khán đài năm nay sẽ ngập tràn sắc đỏ

Một thành viên đội “anh nuôi” QĐND Việt Nam trước khi tiến vào vị trí xạ kích - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2021
«Army Games-2021». Đội Việt Nam có bao nhiêu cơ may chiến thắng?
Sau đó vào lúc 14h34, Đội tank Việt Nam tiến hành bốc thăm vào số 2 và năm nay chúng ta sẽ đến đường đua với màu thi đấu là màu đỏ. Kết quả Đội tuyển Xe tăng Việt Nam sẽ thi lượt 2, làn màu đỏ cùng Venezuela và Mông Cổ.
Trong khi đó, lượt thi 1 bao gồm các đội của Trung Quốc, Belarus và Nga.
Khán đài cổ vũ năm nay hứa hẹn sẽ đỏ rực màu cờ Tổ quốc, trùng với màu thi đấu của Đội Tank Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam và Nga sẽ thi ở lượt thứ hai nội dung "Thợ quân khí giỏi"

Trước đó một ngày vào 15/08, đã diễn ra lễ bốc thăm các đội tham gia cuộc thi “Thợ quân khí giỏi” tại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 vừa được tổ chức tại bãi tập của Trường Quân sự Phòng không-Pháo binh đóng tại thành phố Shahinshehr (Iran).
Trước sự chứng kiến của hội đồng giám khảo, đại diện các đội đã bốc thăm thứ tự thi đấu, đồng thời nhận các món quà lưu niệm từ nước chủ nhà Iran.
Lễ bốc thăm nhằm xác định vị trí, thời gian thi đấu của các đội tuyển. Ngoài ra, mỗi đội được bàn giao hộp sửa chữa chuyên dụng, tiếp nhận vũ khí, trang thiết bị quân sự và khu vực huấn luyện.
Cột cờ Việt Nam, Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2021
Đoàn Việt Nam đã sẵn sàng bứt phá ở Army Games 2021 tại Nga
Theo đó, tại chặng thi đầu tiên - sửa chữa lựu pháo 122 mm diễn ra vào ngày 23-8, hai đội Uzbekistan và Iran sẽ thi đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam và Nga sẽ thi ở lượt thứ hai.
Năm nay, cuộc thi này sẽ có sự tham gia của 7 đội tuyển: Iran, Nga, Việt Nam, Armenia, Uzbekistan, Abkhazia và Nam Ossetia. Đây cũng là năm đầu tiên đội tuyển Thợ quân khí của Quân đội Nhân dân Việt Nam góp mặt tại Army Games.
Trong khi đó, tại Tyumen (LB Nga), lễ bốc thăm nội dung thi “Lộ trình an toàn” và “Công thức công binh” đã diễn ra hôm 14-8 tại khu vực huấn luyện của Trường Kỹ thuật Chỉ huy Quân sự cấp cao Tyumen.
Theo đó, đội tuyển công binh Việt Nam sẽ thi đấu đợt thứ hai với các đội Ấn Độ, Venezuela, Ai Cập. Vòng loại nội dung thi “Lộ trình an toàn” sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26-8, vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29-8.
Trước khi bắt đầu cuộc thi, các giảng viên từ Trường Kỹ thuật Chỉ huy Quân sự Cao hơn Tyumen sẽ huấn luyện các đội tham gia những đặc thù và cách thức vận hành các thiết bị quân sự của Nga.
Lễ khai mạc chính thức các cuộc thi “Lộ trình an toàn” và “Công thức công binh” sẽ diễn ra vào ngày 22-8. Lễ trao giải và bế mạc các nội dung thi sẽ diễn ra vào ngày 30-8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала