Người Anh tỏ ra thán phục trước tàu chiến Nga

© Sputnik / Dover MarinaChiến hạm "Phó Đô đốc Kulakov"
Chiến hạm Phó Đô đốc Kulakov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Daily Mail của Anh đã bình luận về việc một phân đội tàu chiến Nga do tàu chống ngầm cỡ lớn "Phó đô đốc Kulakov" dẫn đầu đi qua eo biển Manche (còn gọi là Eo biển Anh).
Trước đó, cơ quan báo chí Hạm đội Phương Bắc đưa tin tàu chống ngầm cỡ lớn "Phó đô đốc Kulakov" đã đi vào eo biển Manche.
Trong phân đội còn có tàu hộ vệ Gremyashchiy của Hạm đội Thái Bình Dương và tàu quét mìn Vladimir Yemelyanov của Hạm đội Biển Đen.
Tàu ngầm hạt nhân Orel  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2021
Người dân Đan Mạch bàng hoàng trước tàu ngầm hạt nhân của Nga
"Hải quân Nga sẽ hiệu quả hơn nhiều trong việc bảo vệ bờ biển của chúng ta (của Anh) hơn là quân của chính chúng ta", - Frank Marker nói.
"Trong khi Biden cùng với lũ hề và lũ ngốc trong đoàn tùy tùng của ông ta và giới chop bu quân sự còn đang lo lắng về sự sụp đổ của Afghanistan và việc biến nam giới thành phụ nữ, thì người Nga đang điều hạm đội của họ đến mọi nơi trên thế giới",- wm0001 lưu ý.
“Có thể họ sẽ dẫn một bộ phận người di cư đi?” - Star_chaser hỏi.
Trước đó, tạp chí National Interest của Mỹ lưu ý rằng Hải quân Nga là một trong những lực lượng hải quân hùng mạnh nhất thế giới và các chiến lược gia quân sự của Mỹ, những người đánh giá thấp đội quân ấy, đang làm như vậy để trấn an "nỗi sợ hãi và nguy cơ của bản thân họ".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала