Tai nạn máy bay nguyên mẫu thử nghiệm Il-112V ở ngoại ô Moskva

© Sputnik / United Aircraft Corporation / Marina Lystseva / Chuyển đến kho ảnhChuyến bay của máy bay vận tải quân sự mới Il-112V của Nga
Chuyến bay của máy bay vận tải quân sự mới Il-112V của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một nguyên mẫu của máy bay vận tải quân sự Il-112V đã bị rơi ở Kubinka, ngoại ô Moskva, một nguồn tin cho biết.
Tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất  (UAC) đã xác nhận thông tin.
Dập tắt đám cháy rừng ở Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2021
Rơi máy bay cứu hỏa do Thổ Nhĩ Kỳ thuê của Nga
"Trong chuyến bay huấn luyện, trong quá trình tiếp cận hạ cánh tại khu vực sân bay Kubinka trên vành đai rừng, đã xảy ra vụ tai nạn của máy bay vận tải quân sự hạng nhẹ Il-112V".
Trường hợp khẩn cấp xảy ra trong chuyến bay huấn luyện. 
“Một ủy ban nội bộ đang được thành lập với sự tham gia của các chuyên gia từ các viện nghiên cứu máy bay và nhà máy để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn của máy bay Il-112V, bị rơi trong chuyến bay huấn luyện ở Kubinka, ngoại ô Moskva”,-Rostec cho biết.
Theo dữ liệu sơ bộ, toàn bộ phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng. Trong lúc rơi, máy bay đã bị phá hủy hoàn toàn và bốc cháy. Vụ tai nạn của Il-112V, theo số liệu đầu tiên, là do cháy trong động cơ.

⚡️Во время тренировочного полёта при заходе на посадку в районе аэродрома Кубинка загорелся и упал военно-транспортный самолёт Ил-112В pic.twitter.com/rhrbbuRokh

Máy bay thế hệ mới

Il-112V là máy bay vận tải hạng nhẹ thế hệ mới của Nga do Nhà máy hàng không Voronezh sản xuất.  Phi cơ được chuẩn bị để thay thế An-24 và An-26. Chuyến bay đầu tiên diễn ra vào năm 2019.
Năm ngày trước, chiếc máy bay này đã bay đến Zhukovsky để tham gia diễn đàn Army-2021, sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала