MiG-29 bị rơi ở Nga

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhMáy bay MiG-29
Máy bay MiG-29  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Máy bay chiến đấu MiG-29 đã bị rơi trong lúc bay theo lịch trình định sẵn tại vùng Astrakhan, dịch vụ báo chí của Quân khu phía Nam thông báo.
Phi công của máy bay này đã thiệt mạng.
Máy bay bị rơi ở một nơi hoang vắng trên phạm vi của bãi tập Ashuluk. Buổi huấn luyện bay được tiến hành mà không có đạn dược”, cơ quan quân sự cho biết.
Một Ủy ban của Bộ Tư Lệnh Lực lượng Hàng không-Vũ trụ đã được cử đến hiện trưởng vụ tai nạn để xác định nguyên nhân của thảm họa.
Chuyến bay của máy bay vận tải quân sự mới Il-112V của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2021
Tai nạn máy bay nguyên mẫu thử nghiệm Il-112V ở ngoại ô Moskva

Máy bay Il-112V bị rơi

Ngày 17/8, chiếc máy bay Il-112V cũng đã bị rơi ở khu vực dân cư Nikolskoye, trên đường bay từ sân bay ở Kubinka tới Ramenskoye. Sau khi rơi, máy bay đã phát nổ.
Nguyên nhân sơ bộ của thảm họa là do động cơ bên phải bốc cháy. Do máy bay đang ở độ cao và tốc độ thấp, một trong những thiết bị động lực gặp sự cố đã khiến chiếc máy bay bị lật và rơi xuống đất.
Chiếc máy bay đã bị phá hủy hoàn toàn và bốc cháy. Cả ba thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng. Chỉ huy phi hành đoàn là Anh hùng nước Nga Nikolai Kuimov. Sự cố không gây ra thương vong và của về người trên mặt đất.

⚡️Во время тренировочного полёта при заходе на посадку в районе аэродрома Кубинка загорелся и упал военно-транспортный самолёт Ил-112В pic.twitter.com/rhrbbuRokh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала