Video: Điện thoại bà Merkel đổ chuông ngay trong cuộc gặp với Putin

© REUTERS / GUIDO BERGMANNChuyến thăm từ biệt của Merkel đến Moskva
Chuyến thăm từ biệt của Merkel đến Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chuông điện thoại bất ngờ vang lên khi bắt đầu cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Đức Angela Merkel tại Điện Kremlin: người đứng đầu chính phủ Đức dường như đã quên tắt điện thoại di động.

Merkel phải lấy điện thoại di động ra khỏi túi

Trong bài phát biểu chào mừng của nhà lãnh đạo Nga, một bản nhạc chuông đã vang lên, trong giây phút đầu tiên dường như không ai biết phải phản ứng như thế nào.
Nhưng sau đó bà Merkel bình tĩnh trở lại, lấy điện thoại ra khỏi túi và rõ ràng là đã tắt hoặc chuyển sang chế độ im lặng. Ông Putin tỏ ra không chú ý đến việc này và tiếp tục bài phát biểu của mình.

Chuyến thăm từ biệt của Merkel

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đến Moskva trong chuyến thăm vào ngày 20 tháng 8, rất có thể sẽ là chuyến công du cuối cùng của bà tới Nga trên cương vị này. Vào tháng 9, Đức tổ chức bầu cử Hạ viện, trong đó bà sẽ không tham gia. Bà Merkel gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin và sẽ thăm Kiev vào ngày 22 tháng Tám. Các chủ đề được thảo luận trong chuyến thăm là kinh tế, năng lượng, an ninh và các vấn đề quốc tế cấp bách.
© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin tặng Thủ tướng Đức Angela Merkel một bó hoa
Vladimir Putin tặng Thủ tướng Đức Angela Merkel một bó hoa - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Vladimir Putin tặng Thủ tướng Đức Angela Merkel một bó hoa
Cuộc đàm phán theo định dạng hẹp diễn ra trong phòng khách xanh của Cung điện Lớn Kremlin. Ngoài Putin và Merkel, còn có sự tham gia của Bộ trưởng Ngoại giao Sergei Lavrov, trợ lý Tổng thống Liên bang Nga Yuri Ushakov.
Trước cuộc gặp, ông Putin đã tặng Thủ tướng Đức một bó hoa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала