«Kalashnikov» sẵn sàng bàn giao máy bay không người lái-kamikaze «Kyb» cho quân đội Nga

© Ảnh : ZALA AERO GROUP Máy bay không người lái - kamikaze «Kyb»
 Máy bay không người lái - kamikaze «Kyb»  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2021
Đăng ký
PARK PATRIOT (Ngoại ô Matxcơva) (Sputnik) – Các máy bay không người lái - kamikaze (Thần phong cảm tử) «Kyb» đã hoàn chỉnh sẵn sàng để giao cho lực lượng vũ trang Nga, đại diện nhóm tập đoàn «Kalashnikov» thông báo tại Diễn đàn «Army-2021».
Các tổ hợp tấn công không người lái «Kyb» là sản phẩm do công ty ZALA-AERO trong thành phần «Kalashnikov» thiết kế và sản xuất.
Mẫu súng tiểu liên PPK-20 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2021
«Army-2021»: Tập đoàn «Kalashnikov» trình làng nguyên mẫu tiểu liên PPK-20
Theo dữ liệu của nhà phát triển, UAV này có chức năng tấn công từ xa triệt hạ các mục tiêu mặt đất. Bộ máy của tổ hợp nhắm mục tiêu theo tọa độ định trước, hoặc do người điều khiển tổ hợp tự động dựa theo hình ảnh truyền về từ UAV.
Tốc độ tối đa của đạn bay do «Kyb» bắn ra lên tới 130 km / h, thời gian bay là 30 phút. Máy bay không người lái có sải cánh nhỏ hơn 1 mét và đủ sức mang đầu đạn nặng tới 3 kg.

Phiên bản hàng hải của UAV-kamikaze «Kyb»

Công ty ZALA-AERO  (trong thành phần tập đoàn «Kalashnikov») đã bắt đầu công tác phát triển phiên bản hải quân của UAV kamikaze «Kyb», - ông Nikita Khamitov phụ trách dự án đặc biệt của công ty cho biết.
«Theo sáng kiến ​​riêng, chúng tôi đã bắt tay phát triển phiên bản sửa đổi hoàn toàn mới của tổ hợp «Kyb» phục vụ mục đích triển khai từ căn cứ trên biển. Hệ thống được lắp đặt trên các tàu đổ bộ-vận tải cao tốc và tàu chuyên dụng giúp tăng đáng kể khả năng và hiệu suất chiến đấu của các đơn vị này», -  ông Khamitov nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала