Tổng thống Nga Putin khai mạc Diễn đàn ARMY-2021 và Hội thao quân sự quốc tế Army Games

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia lễ khai mạc Diễn đàn ARMY-2021
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia lễ khai mạc Diễn đàn ARMY-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2021
Đăng ký
KUBINKA (Tỉnh Matxcơva) (Sputnik) – Hôm thứ Hai, tổng thống Nga Vladimir Putin đã khai mạc Diễn đàn ARMY-2021 và Hội thao Quân sự quốc tế Army Games.
"Tôi xin chúc các đại biểu và khách mời của diễn đàn làm việc hiệu quả, chúc thành viên của các đội tham gia các môn thi của Hội thao thành công, chúc tất cả khán giả có được cảm xúc ấn tượng và đáng nhớ. Tôi xin tuyên bố khai mạc Diễn đàn Kỹ thuật quân sự quốc tế “ARMY- 2021" và Hội thao Quân sự quốc tế "Army Games", - Tổng thống Putin nói tại lễ khai mạc.
Máy bay trực thăng Mi-35M - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2021
Những máy bay trực thăng của Nga tại Diễn đàn Army-2021
Đồng thời, tổng thống cảm ơn lãnh đạo Bộ Quốc phòng và tất cả mọi người đã tham gia chuẩn bị diễn đàn và các môn thi của Hội thao.
"Tôi tin chắc rằng việc tổ chức các sự kiện này sẽ giúp phát triển hợp tác quân sự quốc tế, thu hút các lực lượng vũ trang nước ta tham gia và các các lĩnh vực quốc phòng, các ngành công nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, những người trẻ tài năng sẵn sàng cống hiến cuộc đời mình phục vụ nước Nga, phục vụ nhân dân và đất nước của chúng ta", - tổng thống nói thêm.
Vladimir Putin bày tỏ hy vọng rằng các vị khách nước ngoài sẽ thể hiện sự quan tâm đến vũ khí của Nga được trình bày tại Diễn đàn ARMY-2021.

Diễn đàn Kỹ thuật quân sự quốc tế "ARMY-2021"

Diễn đàn "ARMY- 2021" sẽ được tổ chức vào các ngày 22-28 / 8. Đây là sự kiện triển lãm do Bộ Quốc phòng Liên bang Nga tổ chức nhằm giới thiệu những ý tưởng và thành tựu đổi mới trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.
Đọc thêm:
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала