Bộ Quốc phòng Nga ký kết hơn 40 hợp đồng tại Diễn đàn «Army-2021»

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhKhai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế "Army-2021"
Khai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Army-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong quá trình tiến hành Diễn đàn «Army-2021», Bộ Quốc phòng Nga đã ký hơn 40 hợp đồng cung cấp hơn 1,3 nghìn mẫu vũ khí và thiết bị trị giá hơn 500 tỷ rúp (6,8 triệu USD), như thông báo của Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexei Krivoruchko.
Theo ông cho biết, việc ký kết gói hợp đồng này sẽ là giai đoạn quan trọng trong việc thực thi chương trình Nhà nước về trang bị vũ khí.
«Nhờ kết quả của việc hoàn thành các hợp đồng Nhà nước này, Lực lượng vũ trang Nga sẽ được bổ sung hơn 1.300 mẫu thiết bị mới, đại tu và hiện đại hóa hơn 150 đơn vị vũ khí và trang bị quân sự chuyên dụng», - Thứ trưởng kết luận.

Hợp đồng cung cấp tên lửa «Zircon»

Bộ Quốc phòng đã ký hợp đồng đầu tiên với cơ sở nghiên cứu-sản xuất «Mashinostroyenia» về việc cung cấp tên lửa siêu thanh Zircon (3M22), - theo đại diện Bộ Quốc phòng thông báo với các phóng viên. Tên lửa hành trình siêu thanh đa năng được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu trên biển và trên đất liền.
Hồi cuối tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo rằng tên lửa siêu thanh «Zircon» với khả năng phát triển có tốc độ đến 9 Mach và triệt hạ mục tiêu ở khoảng cách hơn 1.000 km, sẽ sớm được đưa vào trực chiến.
Tank T-14 Armata  đang đi ngang qua phố Krasnaya Presnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2021
Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ về những vũ khí quân đội sẽ nhận được trong thời gian tới

Hợp đồng cung cấp «Koalitsiya-SV»

Trong khuôn khổ Diễn đàn «Army-2021», Bộ Quốc phòng Nga đã ký hợp đồng cung cấp các đơn vị pháo tự hành «Koalitsiya-SV» mới nhất cho Lực lượng vũ trang, - đại diện Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Đây là loạt hợp đồng đầu tiên về «Koalitsiya-SV»: trước đó, thiết bị siêu pháo tự hành này chỉ được chuyển cho quân đội như là lô thử nghiệm. «Koalitsiya-SV» được tích hợp vào hệ thống điều khiển tự động thống nhất cấp chiến thuật, cho phép nhận chỉ định mục tiêu thông qua kênh liên lạc kỹ thuật số, thực hiện giám sát địa hình suốt ngày đêm, tự động tính toán góc bắn và điều chỉnh hỏa lực trong mọi điều kiện thời tiết.

Hợp đồng cung cấp UAV tấn công kiểu mới

Bộ Quốc phòng cho biết: với máy bay không người lái «Inokhodets-RU», - Bộ Quốc phòng thông báo. Cũng đã ký hợp đồng Nhà nước với các công ty khác về việc cung cấp cho quân đội các UAV có điều khiển và không điều khiển. Ngoài ra, đã ký hợp đồng Nhà nước với Nhà máy hàng không dân dụng Ural về cung cấp các UAV «Forpost-R».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала