Bắc Triều Tiên chiếu phim hoạt hình về mối nguy của chứng béo phì trong bối cảnh nạn đói

© Ảnh : KCTVẢnh tĩnh từ phim hoạt hình KCTV về bệnh béo phì
Ảnh tĩnh từ phim hoạt hình KCTV về bệnh béo phì - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Đăng ký
Đài truyền hình nhà nước Triều Tiên, quốc gia đang bị thiếu lương thực, vừa công chiếu một phim hoạt hình về mối nguy hiểm của tình trạng thừa cân, như tin đưa của NKNews.
Phim kể về hai người bạn gái, một người thừa cân, người còn lại tuân thủ lối sống lành mạnh. Người thứ nhất còn thích đi xe hơn đi bộ và ưa các món đồ ăn vặt.

..Acrobat girl practices for hours while the teacher eats herself into a food coma, and the cartoon focuses in on the overeating (or boasting overabundance in this utopian Pyongyang?)

But the main lesson ends up about traffic safety (the show series always is).. pic.twitter.com/q1nDTuERdO
Kết quả là cô rơi vào tình trạng hôn mê do ăn quá nhiều, trong khi cô gái thứ hai đang cố gắng đánh thức bạn mình.
Bức ảnh này được chụp vào ngày 6 tháng 3 năm 2021 và được công bố từ Hãng thông tấn trung ương chính thức của Triều Tiên (KCNA) vào ngày 7 tháng 3 năm 2021 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un phát biểu trong Khóa học ngắn đầu tiên dành cho các Bí thư Thành ủy và Quận ủy ở Bình Nhưỡng ... - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2021
Kim Jong-un nói về vấn đề lương thực trong nước

Nạn đói ở Bắc Triều Tiên

Hồi tháng 6, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, Kim Jong-un, tuyên bố về nguy cơ nạn đói có thể xảy ra ở nước này. Theo ông, tình hình lương thực căng thẳng xảy ra do hậu quả của cơn bão năm 2020. Vào tháng 8, các nhà chức trách bắt đầu phân phối gạo từ nguồn dự trữ của quân đội.
Ấn bản Hàn Quốc của The Korea Herald dẫn nguồn là báo cáo của Liên Hợp Quốc đưa tin, gần một nửa số người Bắc Triều Tiên (42%) bị suy dinh dưỡng vào năm ngoái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала