Nga đã nhận được đơn đăng ký từ nước ngoài đối với "Bumerang"

© Sputnik / Vadim SavitskiiBTR bánh lốp hạng trung “Boomerang” trong thời gian diễn tập Duyệt binh mừng Chiến thắng ở ngoại ô Matxcơva
BTR bánh lốp hạng trung “Boomerang” trong thời gian diễn tập Duyệt binh mừng Chiến thắng ở ngoại ô Matxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đã nhận được những đơn đăng ký đầu tiên về việc cung cấp các bệ bọc thép bánh lốp đầy hứa hẹn "Bumerang", Tổng giám đốc của "Rosoboronexport" Alexander Mikheev nói với các phóng viên hôm thứ Ba trong diễn đàn "Army-2021".
Ông nói rằng Rosoboronexport "đang tích cực quảng bá nền tảng chiến đấu thống nhất mới nhất Bumerang (Boomerang), mới năm ngoái được đưa ra thị trường nước ngoài.
Xe chiến đấu bộ binh K-17 «Boomerang». - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2021
Mỹ nêu tên loại vũ khí tương lai của Nga
“Chúng tôi đã gửi các tài liệu quảng cáo đến các nước Trung Đông, Châu Phi, Đông Nam Á và SNG. Các quốc gia này tỏ ra quan tâm đến Boomerang. Có các đơn đăng ký từ các quốc gia của Vịnh Ba Tư và Châu Phi. Hiện chúng tôi đang thực hiện công việc tiền hợp đồng”, - ông nói.

Đặc điểm và mục tiêu của Bumerang

Bệ chiến đấu bánh lốp Bumerang được thiết kế để vận chuyển đơn vị súng trường cơ giới và hỗ trợ hỏa lực trong quá trình chiến đấu.
Thiết bị có thể thực tiện tất cả các loại hoạt động chiến đấu của đội súng trường cơ giới, trấn áp bộ binh đối phương, chống lại các phương tiện bọc thép ngang sức, tiêu diệt xe tăng và trực thăng chiến đấu, bảo vệ tổ lái và quân đội tránh hỏa lực vũ khí nhỏ, mảnh đạn pháo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала