Tài sản của người phụ nữ giàu nhất nước Nga tăng mạnh, nhờ đâu?

© Ảnh : Сourtesy WildberriesNgười phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Đăng ký
Tạp chí Forbes đưa ra danh sách 25 phụ nữ giàu nhất nước Nga. Tatiana Bakalchuk, người sáng lập và CEO của cửa hàng trực tuyến Wildberries, đứng đầu danh sách. Theo tạp chí này, khối tài sản của cô đã lên tới 13 tỷ USD. Một năm trước đó, Forbes ước tính tài sản của Bakalchuk là 1,1 tỷ USD.

Một ví dụ hữu ích cho các doanh nhân

Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, Yuri Tverdokhleb, Tiến sĩ kinh tế, Phó Giáo sư Khoa Quy chế hoạt động của các tổ chức tài chính thuộc Học viện kinh tế quốc gia và dịch vụ công trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), bày tỏ ý kiến ​​rằng: Tatiana Bakalchuk có thể trở thành một tấm gương xuất sắc cho tất cả các doanh nhân.
© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhDu khách nhận đơn đặt hàng tại điểm nhận hàng của cửa hàng trực tuyến Wildberries ở Moscow.
Du khách nhận đơn đặt hàng tại điểm nhận hàng của cửa hàng trực tuyến Wildberries ở Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Du khách nhận đơn đặt hàng tại điểm nhận hàng của cửa hàng trực tuyến Wildberries ở Moscow.
"Đây là một ví dụ thành công và hữu ích về cách có thể tạo ra một doanh nghiệp tập trung vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Chúng ta có thể thấy rằng hệ thống phân phối hàng hóa và cung cấp dịch vụ theo định dạng từ xa đang có nhu cầu cấp thiết trong thời đại này hơn bao giờ hết. Ngày nay, ở Nga ngày càng có ít người chưa sử dụng dịch vụ của Wildberries", - ông nói.
Mặc dù thực tế là tài sản của Tatiana Bakalchuk đã tăng 1200% trong vòng 1 năm, nhưng tốc độ tăng trưởng của nó sẽ không nhanh chóng trong tương lai, nhà kinh tế này đánh giá.
© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhNgười phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries
"Tôi cho rằng tốc độ tăng trưởng sẽ không mang tính cách mạng như thế cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có một dung lượng thị trường nhất định, mặc dù khu vực này chỉ mới bắt đầu phát triển tích cực và ranh giới vẫn chưa được vạch rõ ở đây. Danh sách hàng hóa và dịch vụ mà chúng tôi nhận được trong lĩnh vực này của thị trường không ngừng mở rộng", - Yuri Tverdokhleb kết luận.

Tatiana Bakalchuk là ai?

Tatyana Bakalchuk, sinh năm 1975, là một doanh nhân Nga, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Wildberries, cửa hàng trực tuyến quốc tế của Nga về quần áo, giày dép, đồ gia dụng và các hàng hóa khác.
Đồng đô la - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2021
Forbes công bố bảng xếp hạng những người giàu nhất hành tinh
Sau khi nhận được bằng tốt nghiệp giáo viên tiếng Anh,  người đứng đầu danh sách Forbes đã tham gia vào công việc dạy thêm. Năm 2004, Tatyana và chồng cô là Vladislav Bakalchuk có con đầu lòng. Theo chia sẻ của doanh nhân, vài tháng sau khi sinh em bé, cô muốn đi làm trở lại. Cô cần một khoản thu nhập cho phép cô ra khỏi nhà không lâu và kết hợp công việc với trách nhiệm làm mẹ. Tatiana bắt đầu bán quần áo từ các catalogue nổi tiếng của Đức là Otto và Quelle. Và cái kho đầu tiên để chứa hàng hóa là căn hộ chung cư của vợ chồng cô. Năm 2005, hai người thành lập Wildberries.
Năm 2020, Bakalchuk đứng đầu bảng xếp hạng self-made ở Nga theo Forbes Woman. Danh sách bao gồm những phụ nữ đã tự mình đạt được thành công, hoặc tích cực tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình (nhưng không được thừa kế) hoặc kinh doanh với các đối tác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала