Máy bay trực thăng Mi-17 gặp nạn ở Mexico

© Sputnik / Vladimir AstapkovichChiếc trực thăng
Chiếc trực thăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một máy bay trực thăng vận tải Mi-17 của Hải quân Mexico đã bị rơi ngay sau khi cất cánh ở bang Hidalgo. Ông Cuitlahuac Garcia, Thống đốc của bang Veracruz láng giềng đã thông báo điều này trên trang Twitter cá nhân.
Chiếc trực thăng đã bị rơi ngày 25 tháng 8 tại khu vực Agua Blanca ngay sau khi cất cánh. Theo ghi nhận của REGNUM, trước khi va chạm phi công đã cố gắng hạ cánh nhưng bị mất kiểm soát tay lái. Không rõ vì lý do gì chiếc máy bay bắt đầu mất độ cao, quay vặn và rơi xuống hư hại.
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đuôi của chiếc trực thăng đã bị phá hủy hoàn toàn. Các cánh quạt và thân máy bay cũng bị hư hại.

📹 | Mexican Navy helicopter carrying Veracruz State Secretary Eric Cisneros crashes during landing,

▪️Cisneros was inspecting damage caused by #HurricaneGrace in Veracruz, #Mexico.
▪️The passengers were wounded lightly in the crash.pic.twitter.com/bJHPFjY1WH
​Trên trực thăng có 20 người, trong đó có đại diện chính quyền bang Veracruz và một số quân nhân. Đặc biệt, trong số những người bay trên trực thăng có người đứng đầu Sở Nội vụ của bang Veracruz là ông Eric Cisneros. Theo trang tin NSN, ông đã bay thị sát qua những khu vực có địa hình hiểm trở. Các bác sĩ đánh giá tình trạng của ông là ổn định, mặc dù ông cũng như ba hành khách khác đều bị thương nhẹ.
Nguyên nhân khiến chiếc trực thăng rơi sẽ được xác định dựa trên kết quả cuộc điều tra hiện đã được triển khai.
Đây là vụ tai nạn thứ ba xảy ra với máy bay trực thăng Mi-17 ở Mexico trong ba năm trở lại đây. Vào tháng 10 năm 2018, một máy bay của Hải quân đã rơi xuống biển khi đang ngăn chặn hành động đánh bắt cá trái phép, một thành viên tổ lái thiệt mạng. Vào tháng 5 năm 2019, tại bang San Luis Potosi, một chiếc Mi-17 khác gặp nạn khi đang dập lửa đám cháy làm 7 người chết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала