Báo Ba Lan tiết lộ các vấn đề của xe tăng Nga Armata

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhXe tăng Т-14 "Armata"
Xe tăng Т-14 Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sự chậm trễ trong việc trang bị cho quân đội Nga đợt xe tăng T-14 Armata đầu tiên có thể "cho thấy thiết kế có một số vấn đề", cổng thông tin Defense 24 đưa tin.
Trang tin Ba Lan lưu ý đến việc lô hàng đầu tiên mà quân đội Nga tiếp nhận không phải đợt xe sản xuất hàng loạt mà là các phiên bản thử nghiệm của T-14 Armata.
“Nhu cầu của quân đội Nga đối với T-14 là khoảng 2300 chiếc. Tuy nhiên, việc sản xuất số lượng như vậy có thể rất khó khăn đối với ngành công nghiệp quân sự, đặc biệt là đối với Uralvagonzavod (...) vì công ty này phải vật lộn với các vấn đề tài chính trong một thời gian dài”, - cổng thông tin cho biết.
Vào tháng 8, Phó Tổng giám đốc thứ nhất của Rostec Vladimir Artyakov thông báo rằng tập đoàn nhà nước này đã xuất xưởng lô xe tăng T-14 Armata đầu tiên cho quân đội Nga.
Танк Т-14 Армата во время репетиции парада Победы на полигоне в подмосковном Алабино - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2021
"Sức mạnh thực sự". Chuyên gia quân sự nói về việc Nga bắt đầu trang bị xe tăng "Armata"
Cũng trong tháng 8 Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexey Krivoruchko cho biết đến cuối năm nay quân đội Nga sẽ nhận được 20 xe tăng T-14 Armata. Theo ông Mikhail Osyko, thành viên  Ủy ban Quân sự-Công nghiệp (MIC) Nga, trên loại xe tăng mới "sẽ xây dựng và hoàn thiện chiến thuật tác chiến phù hợp, bởi vì đây là một loại xe tăng khác hẳn về mặt khái niệm".
Vào tháng 1 năm ngoái, tạp chí The Diplomat của Mỹ viết rằng việc bàn giao xe tăng T-14 và xe chiến đấu bộ binh T-15 được chế tạo trên cơ sở Armata cho LLVT Nga bị trì hoãn, không chỉ là do cần thêm thời gian để chuẩn bị cơ sở sản xuất.
"Các nhà phân tích quân sự chỉ ra nguyên nhân của những lần trì hoãn tiếp theo là các vấn đề trong việc cung cấp điện, hệ thống truyền tải và tổ hợp ngắm bắn mục tiêu của xe T-14, cùng với những yếu tố khác", - ấn phẩm thời điểm đó cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала