Army Games 2021: Đội kinh tuyến Việt Nam đồng hạng Trung Quốc, chỉ đứng sau Nga và Belarus

© Sputnik / Ildus Gilyazutdinov  / Chuyển đến kho ảnhLá cờ Andreevsky và các quốc kỳ Nga, Trung Quốc và Việt Nam (từ trái sang phải) trong lễ khai mạc Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2021 tại Vladivostok
Lá cờ Andreevsky và các quốc kỳ Nga, Trung Quốc và Việt Nam (từ trái sang phải) trong lễ khai mạc Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2021 tại Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Kết quả thi ngày 29/8 của đoàn Việt Nam tại Army Games 2021: Đội công binh về đích thứ ba trong trận chung kết, còn đội kinh tuyến đồng hạng với Trung Quốc và giành huy chương đồng.

Đội công binh đứng thứ 3 trong khuôn khổ Army Games 2021

Quân nhân Nga và Việt Nam thi đấu Cúp Biển tại Vladivostok trong khuôn khổ Hội thao Quân đội Quốc tế Army Games-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2021
Army Games 2021: Bế mạc môn thi “Cúp biển”, Hải quân Việt Nam thắng lớn
Có thể nói, đối thủ của các chiến sĩ công binh Việt Nam trong trận đấu này là các đội rất mạnh, có kinh nghiệm và thành tích tốt trong các kỳ hội thao quân sự Army Game gồm Uzbekistan, Belarus cùng chủ nhà Nga.
Chủ nhà Nga hoàn thành phần thi sau 42 phút 15 giây, giành huy chương vàng và Uzbekistan đoạt huy chương bạc với thành tích 44 phút 4 giây.

Đội kinh tuyến Việt Nam đồng hạng Trung Quốc, chỉ đứng sau Nga và Belarus

Cùng ngày, lễ bế mạc môn thi Kinh tuyến thuộc Army Games 2021 diễn ra tại công viên Ái quốc, ngoại ô Moskva. Đội tuyển Việt Nam đồng hạng ba với Trung Quốc và được trao huy chương đồng. Còn 2 đội có thành tích tốt nhất là Nga và Belarus.
Xe tăng của Quân đội Nhân dân Việt Nam trên đường đua Tank Biathlon - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2021
Tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, hạ 5/5 mục tiêu tại Tank Biathlon
Trong môn thi Kinh tuyến, các chuyên gia địa hình quân sự tranh tài với các nội dung bắn súng, định hướng bằng la bàn, kỹ thuật đo đạc, bản đồ và hệ thống thông tin địa lý.
Thượng tá Bùi Yên Tĩnh, trưởng đội tuyển kinh tuyến Việt Nam, cho biết một số chỉ số về chuyên môn nghiệp vụ của các chiến sĩ thi đấu tại Army Games 2021 cao hơn quá trình huyện tập tại Việt Nam.
Army Games 2021 diễn ra ngày 22/8-4/9 do Bộ Quốc phòng Nga tổ chức. Việt Nam năm nay cử lực lượng hùng hậu gồm 17 đội tuyển tham gia thi đấu 15 môn tại hội thao.
Như Sputnik đã đưa tin, đội tuyển hải quân Việt Nam giành vị trí thứ nhì sau chủ nhà Nga trong lần dầu tham gia thi đấu môn 'Cúp biển', còn đội tuyển xe tăng trụ hạng tại Bảng 1 giải đua Tank Biathlon.
Việt Nam đăng cai hai môn thi bắn tỉa và cứu hộ cứu nạn trong khuôn khổ Army Games 2021, dự kiến bắt đầu tuần này tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự Quốc gia 4 Miếu Môn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала