Các bệnh viện Hoa Kỳ bị thiếu oxy do số ca nhiễm COVID-19 gia tăng

© Sputnik / Kirill ShipitsinMáy thở
Máy thở - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2021
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Nhiều bệnh viện ở các bang miền Nam nước Mỹ đang trong tình trạng thiếu ôxy do số ca nhập viện vì COVID-19 gia tăng, CNN đưa tin.
Chúng ta đang đề cập tới một số bệnh viện ở các bang Florida, Nam Carolina, Texas và Louisiana.
Donna Cross, Giám đốc cấp cao về thiết bị tại Premier, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực nâng cao hiệu quả chăm sóc y tế, cho kênh biết rằng khi các ca COVID-19 tiếp tục tăng, nhu cầu về oxy trong bệnh viện cũng tăng lên và các bệnh viện đang phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu này.

Một số bệnh viện có nguy cơ hoàn toàn không có ô xy

Ông Cross cho biết: “Tình hình hiện nay là lượng oxy trong bệnh viện đang giảm xuống khoảng 10-20%, tức là chỉ đủ dùng cho một đến hai ngày ... Đây là một tình huống rất nguy cấp”.
Các nhân viên y tế đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện Manhattan ở New York. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2021
Các ca tử vong do COVID-19 ở Hoa Kỳ có thể xảy ra từ hồi tháng 1 năm 2020
Một số bệnh viện trong số này có nguy cơ sử dụng hết lượng oxy dự trữ hoặc có thể sắp hết oxy trong tương lai gần, theo các quan chức y tế và chuyên gia tư vấn của bệnh viện.

Tình hình lây lan COVID-19 ở COVID-19Hoa Kỳ

Hoa Kỳ dẫn đầu thế giới về số người nhiễm coronavirus và số người chết. Theo số liệu mới nhất từ ​​Đại học Hopkins, đất nước đã ghi nhận hơn 38,7 triệu ca nhiễm bệnh, hơn 637 nghìn người đã tử vong. Tình hình nghiêm trọng nhất là ở bang Florida của Hoa Kỳ, nơi mà theo thông tin của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), số ca mắc bệnh đạt kỷ lục trong tháng 8, ở mức 27.584 ca.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала