UAV hạng nặng của Nga lần đầu tiên được thử nghiệm tại sân bay dã chiến

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái (UAV) "Orion-E" của công ty "Kronshtadt"
Máy bay không người lái (UAV) Orion-E của công ty Kronshtadt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hàng không Nga đang thực hành phục vụ các UAV hạng nặng trong trường hợp không có mạng lưới sân bay, Izvestia dẫn nguồn tin trong bộ quân sự cho biết.
Trong các cuộc diễn tập huấn luyện quy mô lớn gần đây của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga, máy bay và máy bay không người lái đã hạ cánh trên các đoạn đường bằng, nơi từng có các căn cứ không quân dã chiến.
Các nguồn tin cho biết trong năm nay đây lần đầu tiên máy bay không người lái (UAV) hạng nặng tham gia vào khóa huấn luyện như vậy. Ở đây nói đến các UAV dòng Orion và Forpost. Căn cứ tạm thời cho UAV được triển khai gần các đoạn đường bằng. Trong quá trình diễn tập, những con đường này đóng vai trò là đường băng cất cánh và hạ cánh cho máy bay và UAV. Ngoài ra, lần đầu tiên sẽ chuẩn bị đường băng nền đất đá cho các thiết bị bay không người lái trong điều kiện dã chiến.
Máy bay không người lái cảm tử bay vòng tròn ZALA Lantset tại khu trưng bày của tập đoàn “Kalashnikov”. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Bộ Quốc phòng Nga phê chuẩn cấu hình kỹ thuật của UAV cảm tử
Cạnh căn cứ tạm thời sẽ bố trí nơi đỗ và bảo dưỡng thiết bị, trạm xăng và tháp không lưu. Máy bay ở đây sẽ được các đơn vị kỹ thuật - vận hành cơ động bảo dưỡng, được tiếp nhiên liệu và tiếp nhận đạn dược.
Các cuộc diễn tập quy mô lớn đối với các loại hình hỗ trợ đặc biệt cho Lực lượng Không quân Vũ trụ bắt đầu triển khai tại các sân bay của Quân khu phía Tây vào cuối tháng 8. Trong quá trình diễn tập sẽ thực hiện việc di chuyển căn cứ của các tốp máy bay lớn, trong đó có cả việc di chuyển đến các sân bay dã chiến. Tổng cộng có khoảng 450 máy bay tham gia diễn tập. Cuộc diễn tập huấn luyện này được tổ chức trước thềm cuộc tập trận quân sự chiến lược lớn nhất trong năm "Zapad-2021".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала