Các phi công Nga được trang bị súng tiểu liên thu nhỏ bỏ vừa ba lô

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhSúng tiểu liên PPK-20, được giới thiệu trong triển lãm tại Diễn đàn Quốc tế "Army-2021"
Súng tiểu liên PPK-20, được giới thiệu trong triển lãm tại Diễn đàn Quốc tế Army-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các loại vũ khí mới sẽ được đưa vào bộ trang thiết bị di động (NAZ) của các phi công Nga dùng trong trường hợp khẩn cấp. Phi công sẽ nhận được súng tiểu liên PPK-20.

Súng tiểu liên mới

"Lãnh đạo Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã đưa ra quyết định về việc đưa súng tiểu liên PPK-20 vào trong thành phần bộ trang thiết bị di động cho các phi công tiêm kích, cường kích và máy bay ném bom . Công việc cần thiết sẽ bắt đầu trong thời gian tới", nguồn tin nói.

NAZ là gì?

Bộ trang thiết bị di động có thể đem theo người bao gồm bộ sơ cứu, thực phẩm, dao, đài thu phát cầm tay, v.v. NAZ nằm ở dưới ghế phóng và được gắn vào dây đai của phi công. Trong trường hợp được cứu trợ, phi công sử dụng nguồn dự trữ khẩn cấp để sống sót.
Súng tiểu liên PPK-20 được giới thiệu tại diễn đàn kỹ thuật-quân sự Army-2021. Trước đó có thông tin cho hay PPK-20 đang được thử nghiệm tại trung tâm bay thử nghiệm Bộ Quốc phòng ở Akhtubinsk và thấy PPK-20 có thể được đặt ở ghế phóng máy bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала