Dự án "Dòng Bắc 2" đặt ống cuối cùng của đường thứ hai

© Sputnik / Dmitrij Leltschuk / Chuyển đến kho ảnhTàu phá băng Yuri Topchev tại cảng Mukran của Đức, trung tâm hậu cần dự án "Dòng Bắc 2"
Tàu phá băng Yuri Topchev tại cảng Mukran của Đức, trung tâm hậu cần dự án Dòng Bắc 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) — Nord Stream 2 AG - nhà điều hành dự án «Dòng Bắc 2», đã hàn ống cuối cùng của đường thứ hai hệ thống dẫn khí, kết nối đoạn Đức với Đan Mạch, và sẽ tiến hành chạy thử để bắt đầu vận hành đường ống vào cuối năm 2021, công ty cho biết.

Giai đoạn tiếp theo

"Vào ngày 6 tháng 9, các chuyên gia trên sà lan đặt đường ống Fortuna đã hàn ống cuối cùng của đường thứ hai hệ thống dẫn khí Dòng Bắc 2, sau đó đường ống số 200 858 sẽ được nhấn chìm xuống đáy biển Baltic thuộc vùng biển Đức", công ty cho biết trong một thông báo.
"Bước tiếp theo sẽ là ghép nối đoạn đường ống từ bờ biển Đức sang đoạn từ vùng biển Đan Mạch. Sau đó, đường thứ hai sẽ được vận hành để đưa đường ống vào hoạt động trước cuối năm nay", Nord Stream 2 AG nói thêm.
© Ảnh : Nord Stream 2 Các chuyên gia của tàu sà lan đặt ống Fortuna sau khi hàn ống cuối cùng đường thứ hai hệ thống dẫn khí "Dòng Bắc 2"
Các chuyên gia của tàu sà lan đặt ống Fortuna sau khi hàn ống cuối cùng đường thứ hai hệ thống dẫn khí Dòng Bắc 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Các chuyên gia của tàu sà lan đặt ống Fortuna sau khi hàn ống cuối cùng đường thứ hai hệ thống dẫn khí "Dòng Bắc 2"
Công ty nhấn mạnh «Dòng Bắc 2» sẽ giúp đáp ứng nhu cầu dài hạn của thị trường năng lượng EU về nhập khẩu khí đốt tự nhiên, đảm bảo nguồn cung cấp đáng tin cậy và an toàn với điều kiện kinh tế hợp lý.
Trước đó, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố «Dòng Bắc 2» sẽ hoàn thành trong vài ngày tới.
“Bây giờ chỉ có cách tấn công trực diện vào «Dòng Bắc 2», mặc dù mọi người đều hiểu, nhưng người Mỹ đã nhận ra rằng nó sẽ hoàn thành trong vài ngày tới, và sẽ bắt đầu hoạt động”, ông Lavrov nói với các phóng viên.
Đọc thêm: Người Đức tức giận trước tuyên bố của Mỹ và Ukraina về "Dòng chảy phương Bắc-2"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала