Cứ sex vì đã tiêm vaccine: Màn bán dâm sau tấm biển ‘vùng xanh’ giữa phố cổ Hà Nội

© Depositphotos.com / GrinvaldsBán dâm
Bán dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2021
Đăng ký
Hà Nội giãn cách xã hội không ngăn được khách làng chơi với ham muốn sex, quan hệ tình dục thông qua hoạt động mua bán dâm và những cuộc mây mưa, vui vẻ, được ‘phím’ chốt kiểm dịch sau tấm biển ‘vùng xanh’ ở khu phố cổ.
Những cô gái bán dâm đăng ảnh nude, khoe thân, rao hàng trên các trang web 18+, sau đó đến khách sạn số 11 phố Hàng Rươi, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, vui vẻ chiều khách, không đeo khẩu trang, với cam kết ‘em đã tiêm phòng vaccine Covid-19 rồi’.

Mua bán dâm ở khách sạn 11 Hàng Rươi: Quản lý bảo vệ ‘phím’ khách vào mua dâm

Như Sputnik Việt Nam đã thông tin trước đó, mọi hoạt động mại dâm, mua bán dâm tại Việt Nam đều không được Nhà nước cho phép. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường mại dâm vẫn tồn tại và chuyện mua bán dâm diễn ra hàng ngày.
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát kéo theo các lệnh giãn cách xã hội. Hoạt động mại dâm cũng theo đó mà biến đổi với đủ loại dịch vụ khác nhau trên những khu “phố đèn đỏ”.
Bất chấp việc Hà Nội đang tăng cường các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt, nhu cầu mua bán dâm, quan hệ tình dục với gái làng hoa vẫn được duy trì.
Công an ở Hà Nội đã khởi tố quản lý, bảo vệ khách sạn trên khu phố cổ chứa chấp gái mại dâm, hoạt động mua bán dâm, “phím” khách mua dâm băng chốt kiểm dịch để tha hồ “sung sướng”.
Ba cô gái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Bộ Công an muốn phạt nặng mua bán dâm, khiêu dâm, kích dục, sàm sỡ, chơi lô đề, cầm CCCD
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xử lý một vụ mua bán dâm tại khách sạn số 11 phố Hàng Rươi, địa điểm nằm trong khu phố cổ Hà Nội, được gắn biển “vùng xanh” của quận Hoàn Kiếm.
Ngày 6/9, một đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xác nhận, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Tiến Sơn (24 tuổi, trú xã Tân Sơn, Huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) và Hoàng Xuân Lộc (27 tuổi, trú Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi “chứa mại dâm”, quy định tại điều 327 Bộ Luật Hình sự.
Theo Công an Quận Hoàn Kiếm, đối tượng Hoàng Xuân Lộc là quản lý của khách sạn May Flower, số 11 Hàng Rươi (Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm), còn Sơn là bảo vệ của khách sạn này.
Theo đó, đêm 19/8, tiếp nhận phản ánh của báo chí, công an quận Hoàn Kiếm đã vào cuộc điều tra tại khách sạn May Flower số 11 Hàng Rươi (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vì có dấu hiệu hoạt động mại dâm.
Vào cuộc làm rõ, cơ quan công an phát hiện một đôi nam nữ có biểu hiện tham gia mua bán dâm tại phòng 301 của khách sạn. Ngay sau đó, đơn vị đã lập biên bản và mời các đối tượng trên về trụ sở làm việc. Hiện Công an quận đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Mua bán dâm bất chấp Hà Nội giãn cách xã hội

Trước đó, từ ngày 16-18/8, người dân khu vực này từng nhiều lần phản ánh việc nhiều người lạ mặt, vượt hàng rào kiểm soát trong đêm, ra vào khách sạn May Flower số 11 Hàng Rươi dù địa phương đang thực hiện giãn cách phòng dịch Covid-19.
Điều đáng nói, khách sạn May Flower nằm trong khu vực gắn biển “vùng xanh”, tức vùng an toàn, không có dịch bệnh.
Theo lực lượng trực chốt, cư dân sinh sống tại 2 phố này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, và đây cũng là khu vực không cho phép người ngoài không phận sự được ra vào.
© Ảnh : Tuấn Anh – TTXVNChốt "vùng xanh" được lập trên đường Kim Giang, phường Kim Giang
Chốt vùng xanh được lập trên đường Kim Giang, phường Kim Giang - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Chốt "vùng xanh" được lập trên đường Kim Giang, phường Kim Giang
Ông Phan Thanh Hòa, một người trực chốt khu vực này xác nhận với Dân Trí rằng, ở vùng xanh, kiểm soát rất chặt người ra vào, người lạ không được vào trong khu vực này. Còn người dân trong khu phố khi ra ngoài, có nhu cầu thiết yếu sẽ phải ghi lại danh tính, số điện thoại và giờ giấc đi lại.
“Biển vùng xanh là do UBND phường Hàng Mã cung cấp để chúng tôi treo ở khu vực này”, ông Phan Thanh Hòa cho hay.
Tuy vậy, khách sạn Mây Flower vẫn mở cửa chui để đón khách.
Cô gái đi giày cao gót - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2021
‘Tập đoàn phò’ chiều khách từ A-Z ở Việt Nam: Dùng cả Wechat của Trung Quốc để mua bán dâm
Đến khoảng 23h ngày 19/8, Công an quận Hoàn Kiếm đã ập vào kiểm tra phòng 301 khách sạn May Flower thì phát hiện các đối tượng gồm T.T.K.P (32 tuổi, quê ở Nam Định) đang có hành vi bán dâm, và L.Q.T (29 tuổi, quê ở Hà Nội) là người mua dâm.

Đừng sợ, “em đã tiêm vaccine rồi”

Tại thời điểm phóng viên tác nghiệp, khách sạn này không còn phòng trống. Khi khách có nhu cầu, nhân viên khách sạn sẽ hướng dẫn khách trèo qua rào chắn, bấm chuông khách sạn sẽ mở cửa cuốn để khách đi vào sau đó đóng ngay lập tức.
Và như vậy, ngay cả những rào chắn cứng bảo vệ cho khu phố vẫn là chưa đủ để ngăn cản những vị khách này.
Để tác nghiệp, phóng viên đã vào vai một “khách làng chơi” liên hệ để “vui vẻ”.
“Đang có chốt chặn ở ngoài nên anh (khách hàng – phóng viên) dựng xe ở 31 Hàng Rươi để đi bộ vào trong nhé. Ban ngày chốt do dịch nên khách không thể đi ôtô, xe máy vào được”, một nữ nhân viên tiếp nhận cuộc gọi hướng dẫn.
Một nữ bán dâm cho biết một ngày cô tiếp khá nhiều khách tại khách sạn này. Cô cho biết, bản thân không đeo khẩu trang và trấn an khách đừng sợ dịch bệnh vì “em vừa tiêm vaccine ngừa Covid-19 rồi”.
Tất nhiên, hành vi mua bán dâm không diễn ra sau đó vì điều này vi phạm pháp luật.
Theo lời khai của hai đối tượng T.T.K.P và L.Q.T, dù trong thời điểm giãn cách xã hội phòng chống Covid-19 nhưng khách sạn May Flower vẫn mở cửa chui và cho khách thuê phòng mua bán dâm. Điển hình, đối tượng T.T.K.P thuê phòng tại đây để thực hiện hành vi bán dâm. P chủ động đăng tải nhiều hình ảnh sexy, khiêu dâm thông tin lên các trang web 18+ về mua bán dâm và các mạng xã hội (Facebook, Zalo…) để tìm khách.
Thư Dung  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2019
Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có "tình một đêm" với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm
L.Q.T khai liên lạc với P. qua điện thoại để hẹn ở khách sạn May Flower. Khi lấy phòng, chuẩn bị thực hiện hành vi mua bán dâm thì Công an ập vào.
Trao đổi với báo chí, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn cho biết, khu vực Hàng Chai, Hàng Rươi không phải là vùng xanh.
Sau phản ánh của phóng viên, tấm biển “vùng xanh” sau đó đã được thay bằng biển đỏ.
Khi tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp, cả thành phố Hà Nội đang áp dụng nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội, thì hành vi mua bán dâm ngay giữa trung tâm Thủ đô không chỉ vi phạm pháp luật, mà còn ẩn chứa nguy cơ lớn làm lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.
Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала