Insider: "Hạnh phúc và thư giãn" - Melania Trump không muốn lần nữa trở thành đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ

© AP Photo / Patrick SemanskyMelania Trump mặc chiếc áo sơ mi Gucci tại cuộc tranh luận tổng thống năm 2016
Melania Trump mặc chiếc áo sơ mi Gucci tại cuộc tranh luận tổng thống năm 2016 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2021
Đăng ký
Melania Trump không quan tâm đến việc lấy lại danh hiệu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, mặc dù Donald Trump không loại trừ khả năng tham gia chiến dịch tranh cử Tổng thống mới vào năm 2024, Insider đưa tin.

Cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ không còn quan tâm đến Nhà Trắng

Theo các nguồn tin, cũng giống như năm 2016, Melania Trump sẽ không tham gia chiến dịch tranh cử. Một số bạn bè của bà nhận xét rằng bà "không quan tâm lắm đến việc quay lại Nhà Trắng để trở thành Đệ nhất phu nhân một lần nữa", chứ đừng nói đến việc giúp đỡ nếu chồng bà quyết định tham gia tranh cử Tổng thống.

"Hạnh phúc và thư giãn"

Melania Trump cảm thấy "hạnh phúc và thoải mái" kể từ khi rời Nhà Trắng vào đầu năm nay. Insider lưu ý, khác với một số Đệ nhất phu nhân tiền nhiệm, hầu như bà ở bên ngoài dư luận và ít xuất hiện trước công chúng.
Cựu Tổng thống Donald Trump đến Sarasota Fairgrounds để nói chuyện với những người ủng hộ của mình trong Cuộc biểu tình Cứu nước Mỹ ở Sarasota, Florida, Hoa Kỳ ngày 3 tháng 7 năm 2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2021
"Dự định trở thành ông vua". Đồng minh của Trump tiết lộ kế hoạch cuộc bầu cử năm 2024

Hiện nay gia đình Trump làm gì?

Melania Trump hiện đã trở lại Mar-a-Lago, dinh thự riêng của Donald Trump ở Florida.
Nguồn tin cho biết: “Melania Trump là người rất kín tiếng và việc xuất hiện trong mắt công chúng không phải là điều bà ấy muốn làm”.
Trong khi đó, Donald Trump tiếp tục gây quỹ và tổ chức các cuộc mít tinh tuy vẫn chưa tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm 2024, Insider viết. Tuy nhiên, cựu Tổng thống đã nhiều lần đề cập đến khả năng này, nói rằng những người ủng hộ ông sẽ "rất hài lòng" với quyết định của ông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала