Vụ nổ khí gas ở khu dân cư ngoại ô Matxcơva khiến hai người chết

© Ảnh : Tổng cục quản lý thuộc Bộ Các Tình trạng Khẩn cấp / Chuyển đến kho ảnhVụ nổ khí gas ở Noginsk
Vụ nổ khí gas ở Noginsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hai người đã thiệt mạng, 5 người bị thương trong một vụ nổ khí gas ở Noginsk, ngoại ô Matxcova, bà Anna Tertichnaya, trợ lý của người đứng đầu Ủy ban Điều tra Vùng Matxcơva cho biết.
UPD: Theo số liệu cập nhật mới nhất của Bộ Y tế, vụ nổ khí gas khiến 2 người chết, 9 người bị thương, 6 người nhập viện.

Vụ nổ khí gas trong một tòa nhà dân cư

Vụ nổ khí gas xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng (11 giờ sáng theo giờ Hà Nội) tại địa chỉ: Phố 28 tháng 6, nhà 9a. Tầng hai, tầng ba, một phần tầng bốn bị sập, 24 căn hộ bị hư hỏng.
Hơn 170 người đã được sơ tán khỏi tòa nhà. Theo dữ liệu sơ bộ, bên dưới đống đổ nát có thể còn 3 người nữa. Ủy ban điều tra thông báo về 5 nạn nhân, trong khi Tổng cục quản lý thuộc Bộ Các Tình trạng Khẩn cấp tuyên bố có 9 nạn nhân, trong đó có 2 trẻ em. Tính mạng của những đứa trẻ không bị đe dọa. 

Всех жильцов дома в Ногинске эвакуировали после взрыва газаhttps://t.co/zQFGkYbx5h pic.twitter.com/a44Wee75cp
Một trung tâm lưu trú tạm thời cho 200 người đã được triển khai ở Noginsk.

Dịch vụ khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường

Tại hiện trường, dịch vụ tác chiến đang làm việc, với 173 người và 43 thiết bị tham gia hoạt động cứu hộ, 8 đội sử dụng chó nhà nghề. Người đứng đầu khu vực Matxcơva, ông Andrei Vorobyov, cũng đã có mặt tại nơi xảy ra tai nạn. Đã khởi xướng vụ án hình sự về việc cung cấp các dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu về an toàn.
Các nhân chứng kể lại rằng vụ nổ khí gas mạnh đến nỗi làm vỡ cửa kính của khu nhà đối diện, đồ đạc rung chuyển. Nhiều người dân các nhà lân cận chạy ra đường sau vụ nổ. Nhiều chiếc xe ở đó bị phủ đầy mảng bám, mảnh vụn, cao su xốp, một chiếc xe bị vỡ kính.
© Ảnh : Tổng cục quản lý thuộc Bộ Các Tình trạng Khẩn cấp / Chuyển đến kho ảnhVụ nổ khí gas ở Noginsk
Vụ nổ khí gas ở Noginsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Vụ nổ khí gas ở Noginsk

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала