Giáo hoàng Francis tặng 15 nghìn phần kem cho các tù nhân của hai nhà tù

© AFP 2023 / Bartosz SiedlikĐức Giáo hoàng Francis
Đức Giáo hoàng Francis  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2021
Đăng ký
VATICAN (Sputnik) - Đức Thánh Cha Francis đã trao 15 000 phần kem cho các tù nhân trong hai nhà tù ở Roma, theo Văn phòng Giáo hoàng về Ơn nghĩa của Vatican.
Món tráng miệng trong hai nhà tù ở Roma - "Regina Coeli" ở trung tâm thành phố và "Rebibbia" ở ngoại ô - do người đứng đầu cơ quan từ thiện, hồng y người Ba Lan Konrad Krajewski, mang đến. Thông báo lưu ý việc này đã xảy ra vào "mới đây".  

vi ricordate dell’elemosiniere del papa? ora è pure gelataio! - konrad krajewski ha... - https://t.co/8hVhcEwl65 - - pic.twitter.com/usUnxmmDXn
Cuối tháng 6, một nhóm 20 tù nhân từ "Rebibbia" đã cùng với Đức Giáo hoàng thăm Bảo tàng Vatican. 
Đức Giáo hoàng Francis cử hành Thánh lễ Phục sinh tại Vatican. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2021
Giáo hoàng có khả năng sẽ thoái vị

Họ thậm chí còn làm việc ở Vatican trong kỳ nghỉ

Dịch vụ báo chí Tòa thánh cho biết Văn phòng ân sủng của Giáo hoàng, trực thuộc Vatican, đã không đi nghỉ vào mùa hè này. Bản thân văn phòng Giáo hoàng cũng lưu ý trong những tháng mùa hè, các nhóm nhỏ người vô gia cư đã đến biển hoặc hồ gần dinh thự Castel Gandolfo của Giáo hoàng gần Roma để "thư giãn vào buổi tối và dùng bữa trong tiệm bánh pizza".
Ngoài ra, có thông tin cho hay vào tháng 8, Vatican đã mua một máy chụp cắt lớp cho Madagascar với giá 600 nghìn đô la. Cũng đã hoàn thành việc sắp xếp các tổ chức y tế, "mới và được cải tạo ở ba nước Châu Phi nghèo nhất". Gần hai triệu euro đã được chi cho việc này, thông báo cho biết.
Đọc thêm: Đức Giáo hoàng Phanxicô vi phạm nghi thức chỉ vì môn bi lắc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала