- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Ông Putin tự cách ly vì coronavirus

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ XIII (ngày 9 tháng 9 năm 2021)
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ XIII (ngày 9 tháng 9 năm 2021) - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2021
Đăng ký
Matxcova (Sputnik) - Ông Putin thông báo rằng do phát hiện một số ca nhiễm COVID trong số những người thường gặp gỡ tổng thống, ông buộc phải tuân thủ chế độ tự cách ly, dịch vụ báo chí của Kremlin cho biết.
"Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Cộng hòa Tajikistan Emomali Rahmon. Vladimir Putin nói rằng liên quan đến các ca nhiễm coronavirus được phát hiện trong số những người thường gặp tổng thống, ông buộc phải tuân thủ chế độ tự cách ly trong khoảng thời gian nhất định," - thông cáo viết.
Không có thông tin về thời hạn ông Putin tự cách ly.
Người phát ngôn Điện Kremlin lưu ý rằng trước khi gặp Putin, một số người đối thoại của ông có thể phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, trong khi những người khác sẽ bị cách ly, tất cả phụ thuộc vào tình hình cụ thể. Người phát ngôn nhấn mạnh rằng điều này không ngăn cản tổng thống điều chỉnh để lịch trình làm việc của ông còn phong phú hơn hiện nay.
Ông Putin gặp Tổng thống Syria Bashar al-Assad tại Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2021
Ông Putin gặp Tổng thống Syria tại Điện Kremlin
Hôm trước, trong buổi gặp gỡ với các vận động viên Paralympic, ông nói rằng nhiều người mà ông thường tiếp xúc bị nhiễm coronavirus. Ông Putin lưu ý rằng cần phải tìm hiểu những gì đang thực sự xảy ra, đồng thời cho biết thêm rằng ông nghĩ bản thân mình sắp phải tự cách ly.
Sau đó, thư ký báo chí Dmitry Peskov nói rằng tổng thống nói điều này theo nghĩa bóng.
Nhà lãnh đạo Nga đã được tiêm vắc xin ngừa coronavirus Sputnik V vào mùa xuân. Người đứng đầu nhà nước đã nhiều lần tuyên bố rằng hiệu giá kháng thể của ông sau khi tiêm chủng "duy trì ở mức tốt". 
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала