Bộ Tư lệnh Hoa Kỳ chúc mừng Lực lượng Không quân bằng logo với tiêm kích cơ Su-27

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhMột chiếc Su-27 của Nga.
Một chiếc Su-27 của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Tư lệnh miền Nam của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã chúc mừng Ngày thành lập Lực lượng Không quân Hoa Kỳ bằng cách đăng bài trên Twitter có với logo in hình máy bay chiến đấu Su-27 của Liên Xô-Nga.

Sai lầm trớ trêu

Ngày 18 tháng 9, Bộ Tư lệnh đã đăng một logo trên Twitter của mình với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật, Lực lượng Không quân Hoa Kỳ!" Đồng thời, logo thể hiện bóng trắng của 3 chiếc tiêm kích Su-27 của Nga bay vút lên bầu trời, để lại đằng sau những cột lửa phản lực nhiều màu. 

Happy Birthday U.S. Air Force!#AirForceBirthday #USAF pic.twitter.com/Y0LwK24DgH
Lực lượng Không quân Hoa Kỳ được thành lập như một lực lượng riêng biệt vào ngày 18 tháng 9 năm 1947, trước đó binh chủng này là một phần của Quân đội Hoa Kỳ. Như vậy, ngày hôm qua Không quân Mỹ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 73 của mình. 
Sản xuất vắc xin chống COVID-19 tại nhà máy dược phẩm Binnopharm ở tỉnh Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2020
Vaccine ngừa COVID-19 của Nga ở Tây Ban Nha bị gọi nhầm là vaccine “Liên Xô”

Hình dáng đặc biệt

Tiêm kích Su-27 của Liên Xô và Nga thuộc thế hệ máy bay chiến đấu thứ 4. Su-27 có nhiều sửa đổi, trong đó có loại hiện đại nhất - Su-35S, thuộc thế hệ 4 ++. Một tính năng đặc trưng của Su-27 và các phiên bản sửa đổi của nó là hình dạng đặc biệt của máy bay, khiến mẫu phi cơ  này không ổn định về mặt khí động học, nhưng bù lại, Su-27 siêu cơ động và có thể thực hiện các động tác nhào lộn đáng nể trên không, như thế bay rắn hổ mang Pugachev nổi tiếng.
Đọc thêm: Báo Anh nhầm máy bay cường kích của Mỹ thành tiêm kích Su-27
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала