Xả súng tại trường đại học ở Nga, có thiệt hại về người

© Sputnik / Alexei Romanov / Chuyển đến kho ảnhXả súng tại Đại học quốc gia Perm
Xả súng tại Đại học quốc gia Perm - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Đại học quốc gia Perm, một kẻ chưa rõ danh tính đã xả súng từ một loại súng gây chấn thương. Theo số liệu sơ bộ, 8 người thiệt mạng, 24 người bị thương, Ủy ban điều tra của Nga cho biết.
"Vào khoảng 11 giờ, một người không rõ danh tính đã bước vào khuôn viên Đại học Perm với một loại vũ khí gây thương tích và nổ súng trên đường phố. Hiện có thông tin về bốn nạn nhân. Tất cả các dịch vụ của thành phố và trường đại học đều đang trong tình trạng báo động. Xin hãy cẩn thận", - thông cáo viết.
Tất cả các buổi học trong trường đã tạm dừng, dịch vụ báo chí cho biết thêm.
Một số sinh viên và giáo viên trốn trong lớp học. Một số khác cố gắng trốn thoát bằng cách nhảy từ cửa sổ.
© Sputnik / Alexei Romanov / Chuyển đến kho ảnhXả súng tại Đại học quốc gia Perm
Xả súng tại Đại học quốc gia Perm - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Xả súng tại Đại học quốc gia Perm
Theo báo cáo của Bộ Y tế Liên bang Nga, 8 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại Đại học Perm, 24 người bị thương đang được hỗ trợ y tế, trong đó có 19 người bị thương do đạn bắn.
Theo Ủy ban điều tra LB Nga, tay súng đã bị bắt giữ. Còn được biết rằng, kẻ xả súng trong trường đại học Perm là một sinh viên, đã rõ danh tính của hắn.

Стрелявшего в пермском вузе задержали, сообщило МВД. Есть погибшие и раненыеhttps://t.co/4o1LUNc8aH pic.twitter.com/iu6MW6MIsz
Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin đã chỉ thị cho Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Nga khẩn cấp bay tới Perm, liên quan đến vụ xả súng tại trường đại học này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала