Forbes tổng hợp danh sách các cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới

© Depositphotos.com / Lario TusBóng đá
Bóng đá - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2021
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Forbes đã tổng hợp một bảng xếp hạng khác về các cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới sau khi hỏi chuyện các câu lạc bộ, đại lý cầu thủ, nhà tài trợ thương mại và các chuyên gia bóng đá toàn cầu.

Ai đứng đầu danh sách?

Tiền đạo của “Manchester United” người Anh, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới theo Forbes.
Theo công bố, Ronaldo sẽ kiếm được 125 triệu đô la trong mùa giải 2021/22, trong đó 70 triệu đô la là tiền lương của anh, và anh sẽ nhận thêm 55 triệu tiền thu từ quảng cáo. Ronaldo chuyển từ Juventus Turin sang Manchester United vào tháng Tám. Mùa trước, cầu thủ 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã trở thành vua phá lưới Serie A và giải vô địch châu Âu.
Lionel Messi và Angel Di Maria từ Paris Saint-Germain trong buổi tập luyện - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2021
Messi có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong ba mùa giải ở Paris Saint-Germain?

Ví trí thứ hai

Trong ba năm qua, người dẫn đầu bảng xếp hạng là Lionel Messi, cầu thủ người Argentina, mùa hè này anh đã rời “Barcelona” câu lạc bộ của Tây Ban Nha, trở thành cầu thủ tự do và gia nhập “Paris Saint-Germain” của Pháp. Thu nhập của Messi mùa này sẽ là 110 triệu đô la (75 + 35).

Xếp thứ ba

Xếp hạng của Forbes cũng bao gồm tiền đạo 22 tuổi của PSG, người Pháp Kylian Mbappé (43 triệu đô la), tiền đạo 29 tuổi người Ai Cập của Liverpool Mohammed Salah (41 triệu đô la), tiền đạo 33 tuổi người Đức “Bavaria” Robert Lewandowski (35 triệu đô la), tiền vệ 37 tuổi người Tây Ban Nha của câu lạc bộ Nhật Bản Andrés Iniesta Luján (35 triệu đô la), tiền vệ người Pháp của Manchester United Paul Pogba (22 tuổi, 34 triệu đô la) và các cầu thủ khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала