Nhà sản xuất S-400 sẽ cho ra mắt ô tô điện dân dụng

© Sputnik / Aleksei Danichev / Chuyển đến kho ảnhTập đoàn Almaz-Antey
Tập đoàn Almaz-Antey - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2021
Đăng ký
Kênh truyền hình Rossyia-24 đưa tin, tập đoàn quốc phòng Nga Almaz-Antey đang nghiên cứu sản xuất xe hơi động cơ hybrid dành cho mục đích dân sự.

Nga đang phát triển xe hơi điện

Chiếc xe mới sử dụng công nghệ xanh sẽ được đặt tên là E-NEVA và sẽ được sản xuất dưới hai dạng: xe hơi điện và xe điện có khả năng sạc lại.
Máy bay đa năng hạng nhẹ mới nhất Baikal  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2021
Khi nào máy bay mới nhất của Nga "Baikal" sẽ nhận được động cơ hybrid?
Động cơ chính sẽ chạy bằng khí đốt, năng lượng được tạo ra khi lái xe sẽ sạc pin. Lực kéo điện sẽ trở thành một nguồn năng lượng phụ trợ. Trong 8 giây rưỡi, chiếc xe sẽ có thể tăng tốc lên 100 km/h và đi được quãng đường 500 km chỉ với một lần sạc pin.
Aleksandr Vedrov, Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất và chính sách công nghệ của Almaz-Antey, lưu ý rằng tập đoàn đã có xe điện, “nhưng chúng tôi đã đi theo con đường tạo ra một chiếc xe lai, với động cơ chính chạy bằng khí đốt”. Theo ông, sự kết hợp động cơ điện và khí đốt chỉ được dành cho xe dân dụng.
Hồi tháng 8, Almaz-Antey đã giới thiệu một nền tảng điện tự hành có thể được điều khiển từ xa bởi một phi công bằng cách sử dụng liên lạc không dây. Tập đoàn cũng đang nghiên cứu một nguyên mẫu của một chiếc xe crossover chạy điện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала