Không quân Mỹ "trình làng" cuộc tấn công lớn vào Nga

Đăng ký
Không quân Mỹ và tập đoàn Lockheed Martin của Mỹ đã trình chiếu trên YouTube một đoạn video mô tả cuộc thử nghiệm máy bay C-17A Globemaster III và EC-130J Super J thả các pallet (cấu trúc phẳng sử dụng để cố định hàng hóa) gắn tên lửa có cánh AGM-158B Joint Air-to-Surface Standoff Missile-Extended Range (JASSM-ER).
Chú thích của video nói rằng khái niệm Rapid Dragon biến máy bay "thành bệ tên lửa hành trình chết chóc có thể tăng khả năng tấn công của máy bay chiến đấu chiến thuật và máy bay ném bom chiến lược."
B-52 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2020
Máy bay ném bom của Mỹ thực hành “tấn công” Nga

Tính năng của pallet

Cần lưu ý rằng việc sử dụng các pallet cho phép "giáng đòn tấn công từ nhiều sân bay hơn và đánh trúng nhiều mục tiêu hơn."Rapid Dragon: Mang khối lượng nhiều hơn cho trận chiến" - chú thích nêu rõ.
Drive lưu ý rằng Không quân Mỹ và Lockheed Martin đã trình diễn cuộc thử nghiệm Rapid Dragon, diễn ra hồi tháng 8 tại thao trường White Sands (bang New Mexico). Ấn phẩm khẳng định rằng máy bay được giới thiệu "có thể hữu ích nếu Hoa Kỳ thấy mình đang trong tình trạng chiến tranh, chẳng hạn như với Trung Quốc hoặc Nga."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала