Voi giầy xéo các du khách hét vào mặt chúng

Đăng ký
Những con voi trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi đã đuổi hết đám du khách dám xuống xe hy vọng chụp được những bức ảnh đẹp về loài vật này.

Tại sao không nên hét to với loài voi

Đoạn video cho thấy các du khách trong chuyến đi săn ra khỏi những chiếc xe dừng lại trước đàn voi. Họ say mê quay phim và phấn khích đến mức đã phá vỡ quy tắc đầu tiên của cuộc đi săn là không bao giờ ra khỏi xe.
Слон перепутал статую сородича с соперником за внимание самок и напал на нее - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Voi quật đổ pho tượng vì nhầm tưởng là tình địch
Một số du khách ở gần xe, những người khác ra xa hơn tìm góc tốt để chụp ảnh. Bất ngờ những con voi rời chỗ và chạy về phía du khách. Họ sợ hãi hét lên “hey, hey, hey” để xua đuổi chúng.
Kết quả là hai du khách đã thoát ra khỏi quỹ đạo của đàn voi. "Hey, hey, hey... hôm nay có thể đã kết thúc rất tệ" - hướng dẫn viên chú thích đoạn video.
Một trong những người dùng đã viết trong phần bình luận: "Quát mắng voi là việc không nên làm trong bất kỳ hoàn cảnh nào". Một người khác nhận xét: “Họ thật liều lĩnh. Nếu nhìn thấy những sinh vật này có thể giẫm nát con người đến tận xương tủy, bạn sẽ không bao giờ muốn đến khu bảo tồn thiên nhiên này. Mọi việc như thế diễn ra nhanh chóng, và nếu những con voi này muốn, hai người kia sẽ không thoát chết."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала