Bà Merkel bị vẹt "tấn công" khi đang cho chim ăn trong công viên

© AFP 2023 / Georg WendtThủ tướng Đức Angela Merkel trong Vườn chim ở Marlow
Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Vườn chim ở Marlow - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Đức Angela Merkel đã bị một con vẹt "tấn công" khi bà đến thăm Vườn chim Marlow một ngày trước đó, nhóm truyền thông Redaktionsnetzwerk Deutschland đưa tin.

Bà Merkel và lũ vẹt

Cả một đàn vẹt bay lượn xung quanh bà Merkel, một con thậm chí còn ngồi trên đầu chính trị gia. Trong khi thủ tướng đang cho chúng ăn một loại hỗn hợp từ nước, phấn hoa và đường hoa quả từ tay mình, một con vẹt đã mổ bà Merkel. Sau vụ này, bà quyết định không tới cần con cú đã thuần hóa cao gần 60 cm.
"Không, không. Tôi đã chơi với lũ vẹt đủ rồi," - bà nói.
© AFP 2023 / Georg Wendt Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Vườn chim ở Marlow
Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Vườn chim ở Marlow - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Vườn chim ở Marlow

Chiến dịch bầu cử

Hôm thứ Ba, Thủ tướng Merkel cùng với Thủ tướng của bang Bắc Rhine-Westphalia Armin Laschet đã tham gia một trong những cuộc mít tinh lớn cuối cùng trong chiến dịch bầu cử tại thành phố Stralsund ở Mecklenburg-Vorpommern. Bà Merkel nói lời tạm biệt với các cử tri của quận 8 lần đã trao cho bà ủy nhiệm trực tiếp trong các cuộc bầu cử vào Hạ viện Đức.
Các cuộc bầu cử vào Hạ viện sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 9. Dựa trên kết quả bầu cử, Đức sẽ thành lập chính phủ mới với tân thủ tướng, bà Merkel không ra tranh cử cho nhiệm kỳ mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала