Công an lấy lời khai nghi can vụ thi thể không nguyên vẹn ở quận 7, TP.HCM

© Sputnik / Kirill Kalinnikov / Chuyển đến kho ảnhCòng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mạng xã hội lan truyền video một nạn nhân tử vong trong tình trạng phần đầu lìa khỏi cơ thể cùng với tiếng la hét, được xác định xảy ra ở con hẻm tại quận 7 (TP.HCM). Lực lượng Công an quận và VKSND đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Nghi phạm có biểu hiện ngáo đá

Tối muộn 26/09, Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) để điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể không nguyên vẹn tại một chuồng gà trên địa bàn quận 7.
Được biết, thời điểm bị bắt giữ nghi can có biểu hiện ngáo đá và đang được công an lấy lời khai phục vụ điều tra. 
Theo người dân khu vực, nghi phạm không phải người địa phương. Anh ta chuyển về sinh sống thuê trọ tại con hẻm này khoảng 2 năm nay. Người này thường kín tiếng trong suốt thời gian ở đây.
Người dân cũng cho biết vụ việc xảy ra khoảng 15h. Nạn nhân khoảng 40 tuổi. Khi cảnh sát ập tới, người này cố thủ trong nhà gần một giờ mới bị bắt đi.

Nghi ngờ mâu thuẫn là do đá gà?

Nhân viên y tế tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người dân quận Hoàn Kiếm, chiều 15/9/2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2021
Công an lên tiếng vụ nhân viên tiêm chủng tử vong trong tư thế treo cổ ở Nghệ An

Trước đó, chiều cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét từ căn nhà ở hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn. Khi đến xem, mọi người tá hoả khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông không còn nguyên vẹn nằm gần khu vực chuồng gà. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, VKSND có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Nghi can sau đó bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở phục vụ quá trình điều tra.
Theo điều tra bước đầu, nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi, nhà bán tạp hoá tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn. Nguyên nhân ban đầu tình nghi do mâu thuẫn đá gà.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала