Tesla thiết lập trung tâm dữ liệu ở Trung Quốc

© AP Photo / Ben MargotXảy ra hỏa hoạn ở nhà máy Tesla
Xảy ra hỏa hoạn ở nhà máy Tesla  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà sản xuất xe điện Tesla Inc của Mỹ đã thiết lập một trung tâm dữ liệu ở Trung Quốc để lưu trữ tất cả dữ liệu do hoạt động kinh doanh của họ ở Trung Quốc tạo ra, bao gồm dữ liệu sản xuất, bán hàng, dịch vụ và sạc điện, CEO Elon Musk cho biết.

Bảo mật thông tin cá nhân là trên hết

"Tất cả thông tin cá nhân được lưu trữ an toàn ở Trung Quốc mà không cần chuyển ra nước ngoài. Chỉ trong một số trường hợp rất hiếm, chẳng hạn như khi các bộ phận được đặt hàng từ nước ngoài, một số dữ liệu sẽ được chuyển qua biên giới với sự cho phép thích hợp", - Musk nói trong một đoạn video tại Hội nghị Thế giới về Các vấn đề Internet-2021, đang diễn ra tại CHND Trung Hoa.
Tân Hoa xã dẫn lời ông nói bảo mật dữ liệu là chìa khóa thành công của Phương tiện kết nối thông minh (ICV). Điều này không chỉ liên quan mật thiết đến lợi ích của từng cá nhân, mà còn có ý nghĩa đối với toàn xã hội.
Tesla đang làm việc với các cơ quan quản lý để tìm ra giải pháp bảo mật dữ liệu tốt nhất, người đứng đầu hãng xe cho biết.
Vào năm 2019, Tesla đã xây dựng nhà máy khổng lồ đầu tiên bên ngoài nước Mỹ tại Thượng Hải. Năng lực sản xuất 500 nghìn xe mỗi năm. Dự kiến ​​cuối năm nay mức độ nội địa hóa của nhà máy đạt khoảng 90%. Tesla xếp Trung Quốc là thị trường quan trọng thứ hai sau Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала