Câu lạc bộ đến từ Moldova đánh bại Real. Họ làm điều đó thế nào?

© REUTERS / Juan MedinaCác cầu thủ đội "Sheriff" ăn mừng bàn thắng vào lưới "Real"
Các cầu thủ đội Sheriff ăn mừng bàn thắng vào lưới Real - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2021
Đăng ký
Câu lạc bộ bóng đá "Sheriff" từ Moldova đánh bại đội "Real Madrid" Tây Ban Nha trong trận đấu vòng bảng Champions League. Samvel Avakyan - Tổng biên tập ấn bản trực tuyến Sport24.ru bình luận về kết quả trận đấu trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Ở trận đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, “Real Madrid” Tây Ban Nha đã để thua “Sheriff ” từ Moldova. Trận đấu diễn ra tại Madrid kết thúc với tỷ số 1: 2. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng đến từ Tiraspol cũng đã đánh bại "Shakhtyor" Donetsk, và ngày 19 tháng Mười họ sẽ chạm trán với "Inter" Milan.
© REUTERS / Juan MedinaKhoảnh khắc trong trận đấu giữa đội "Sheriff" và "Real" của Tây Ban Nha
Khoảnh khắc trong trận đấu giữa đội Sheriff và Real của Tây Ban Nha - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Khoảnh khắc trong trận đấu giữa đội "Sheriff" và "Real" của Tây Ban Nha
“Sheriff” đã trở thành câu lạc bộ thứ tư trong lịch sử Champions League, có thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của “Real”, “Championship” viết. Trước đây, chỉ những câu lạc bộ hàng đầu - «Juventus», «Arsenal» và «Liverpool» - mới làm được điều này.

Thành công của cả đội

Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, Samvel Avakyan  - tổng biên tập ấn bản trực tuyến Sport24.ru của Nga đã giải thích về cách câu lạc bộ giành chiến thắng.
Lionel Messi trong trận đấu Cordoba - Barcelona - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2020
Messi lập «phản kỷ lục» mới của Champions League trong 17 năm
"Do nỗ lực của toàn đội, theo một chiến thuật phòng ngự phần lớn thời gian của trận đấu, cả đội sẽ bảo vệ khung thành, phòng thủ chắc và chớp thời cơ trong các đợt phản công. Cuối cùng điều này đã xảy ra. Nhiều đội cố gắng sử dụng chiến thuật này, nhưng hiếm đội thành công, đặc biệt là trong những trận đấu với những “gã khổng lồ” như Real. Và tất nhiên cả nhờ may mắn, bởi vì nếu không có vận may không thể thành công. Đội chỉ có 3 lần sút vào khung thành và thành công 2 lần. Cả hai bàn thắng đều khiến thủ môn “Real” có lẽ không thể phàn nàn điều gì", ông nói.
Chuyên gia dự đoán "Sheriff" có thể tiến xa đến đâu tại Champions League.
"Bảng đấu rất khó khăn, nhưng may mắn và việc thực hiện tốt các nhiệm vụ do huấn luyện viên đề ra sẽ giúp ích cho câu lạc bộ Moldova. Dù thế nào chăng nữa, dù "Sheriff "có tiến vào vòng trong hay không thì đây đã là một thành công vang dội. Hôm qua tôi nói chuyện với bạn bè từ Tiraspol và Kishinev, thậm chí còn có màn bắn pháo hoa ở Kishinev. Đây là ngày lễ tuyệt vời cho người hâm mộ địa phương, và họ chơi bóng vì điều này để mang lại những cảm xúc khó quên", Samvel Avagyan nói.

Gặp gỡ người hâm mộ

Sau chiến thắng, các cổ động viên của Tiraspol không ngại việc các cầu thủ mệt mỏi, đã đón chào họ một cách vui vẻ, không có sự phấn khích và phô trương quá mức, phóng viên Sputnik đưa tin.
© REUTERS / Juan MedinaCác cầu thủ đội "Sheriff" ăn mừng bàn thắng vào lưới "Real"
Các cầu thủ đội Sheriff ăn mừng bàn thắng vào lưới Real - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Các cầu thủ đội "Sheriff" ăn mừng bàn thắng vào lưới "Real"
Có không nhiều người hâm mộ gặp các cầu thủ tại sân bay Kishinev, nhận thấy sự mệt mỏi xen lẫn niềm vui chiến thắng của họ. Điêu đó không có gì lạ: các cầu thủ đã tốn bao nhiêu sức lực về thể chất và tinh thần. Cả đội cố gắng nhanh chóng về Tiraspol và nghỉ ngơi. Có vẻ như nhận ra điều này, các cổ động viên quyết định không tổ chức buổi gặp mặt hoành tráng mà hạn chế ở việc gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội.
Các quan chức nước Cộng hòa Moldavian Pridnestrovian chưa được công nhận cũng tham gia chúc mừng. Cuộc họp của Hội đồng tối cao (quốc hội) nước cộng hòa hôm thứ Tư bắt đầu bằng một cuộc thảo luận về bóng đá.
“Đây là một vũ trụ thực sự mà các chàng trai chúng ta thực hiện trên sân cỏ bóng đá châu Âu. Một lần nữa, tôi xin chúc mừng các bạn về chiến thắng tuyệt vời”, Chủ tịch Quốc hội Alexander Korshunov phát biểu khi bắt đầu cuộc họp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала